download Adobe Spark Post Cho Android

Adobe Spark Post

 Cho Android

Download Adobe Spark Post - Ứng dụng thiết kế tiện dụng đến từ Adobe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/06/2019

Adobe Spark Post là cách thú vị, nhanh chóng và dễ dàng để tạo đồ họa tuyệt đẹp cho bất kỳ dịp nào- không cần kỹ năng thiết kế, bắt đầu trong vài giây với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, người dùng Adobe Spark Post có thể tinh chỉnh để tạo ra mẫu của riêng mình chỉ bằng vài thao tác



Download Adobe Spark Post, người dùng có thể tạo một ấn phẩm đồ họa tuyệt vời trong vài giây nhờ các bộ lọc thiết kế như: Biến text và ảnh của bạn thành một tác phẩm đồ họa chuyên nghiệp chỉ với một lần nhấn. Hoặc thay đổi kích thước thiết kế của bạn ngay lập tức để phù hợp với từng mạng xã hội và hơn thế nữa.

adobe spark post

 

Tải Adobe Spark Post cho Android - Ứng dụng thiết kế đồ họa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Adobe Spark Post là ứng dụng giúp truyền cảm hứng ở mọi nơi. Bắt đầu sau vài giây với hàng nghìn mẫu được thiết kế chuyên nghiệp. Thêm nữa, fonts chữ và hình dạng được chọn lựa bởi các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp để phù hợp với mọi dịp, sự kiện. Người dùng có thể truy cập hơn 1 triệu hình anh chất lượng cao miễn phí trực tiếp trong ứng dụng.

adobe spark post 2

Download Adobe Spark Post cho iPhone - Ứng dụng thiết kế tiện dụng đến từ Adobe

Đặc biệt tính năng chia sẻ của Adobe Spark Post cho phép người dùng đồng bộ mọi lúc mọi nơi. Mọi thứ được sao lưu vào đám mây để bạn có thể bắt đầu thiết kế ngay trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính và tiếp tục trên thiết bị khác. Lưu thiết kế của bạn hoặc chia sẻ chúng tực tiếp lên Instagram, Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác.

EasyPoser cũng là ứng dụng đồ họa độc đáo dành cho dân mỹ thuật chuyên nghiệp hoặc mới bắt đầu tập vẽ, điểm độc đáo của EasyPoser là cho phép người dùng có thể tạo ra các hình ảnh 3D, quan sát mô hình mình vừa vẽ từ nhiều góc độ khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, giờ đây người dùng còn có thêm các ứng dụng hỗ trợ tạo logo một cách nhanh chóng và đơn giản, thậm chí nhiều ứng dụng còn không đòi hỏi ở bạn kỹ năng thiết kế đồ họa, vậy đâu là ứng dụng thiết kế logo tốt nhất trên di động? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây.
  • Intel phát hành ứng dụng Graphics Command Center mới cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Intel vừa phát hành ứng dụng Graphics Command Center mới cho Windows 10 trên Microsoft Store, cho phép người dùng tinh chỉnh các cài đặt đồ học cho game, ... . Ứng dụng này được thiết kế để thay thế cho bảng điều khiển đồ họa cũ.
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Link tải CorelDRAW Graphics Suite X8
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    CorelDRAW Graphics Suite X8 là bộ phần mềm thiết kế đồ họa toàn diện, dùng để tạo và chỉnh sửa đồ họa, dàn trang và thiết kế trang web. Với sự ra mắt này, Corel đã tung ra một bản cập nhật phối hợp lớn cho flagship sáng tạo đa ứng dụng của mình, nhắm đến các doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia đồ họa và người có sở thích thiết kế đồ họa.
  • Nvidia bổ sung giải pháp đám mây GPU mới vào ứng dụng HPC
    Nvidia bổ sung giải pháp đám mây GPU mới vào ứng dụng HPC. Với hơn 500 ứng dụng điện toán đám mây GPU kết hợp tăng tốc xử lý đồ họa (GPU acceleration), nhằm mục đích hỗ trợ người dùng truy cập các
  • Top ứng dụng tốt nhất khi đi du lịch cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Lựa chọn ứng dụng du lịch tốt nhất sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch chi tiết và đầy đủ tất cả những thứ cần thiết cho chuyến đi của mình, đồng thời việc chuẩn bị cũng giúp hành trình của bạn sẽ diễn ra thoải mái, dễ chịu hơn, tránh những sai lầm hay sự cố khi đặt chân tới vùng đất mới.
  • 4 cách để chạy ứng dụng và game Linux trên máy tính Windows
    Giả sử nếu một ứng dụng hoặc game được thiết kế dành riêng cho Linux, nhưng bạn muốn cài đặt và trải nghiệm trên máy tính Windows. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 4 cách để chạy ứng
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Microsoft thiết kế lại bộ ứng dụng di động Office, có thể đọc văn bản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Microsoft mới đây đã tiết lộ thiết kế mới của bộ các ứng dụng Office di động gồm Outlook, OneDrive, Word, Excel, và PowerPoint; nhằm mục đích tăng năng suất làm việc của người dùng. Trong đó phải kể đến tính năng Read Aloud - cho phép người dùng nghe các đoạn văn bản trong Word và các ứng dụng Office khác.
  • Microsoft giới thiệu tính năng Sketchy Shapes mới cho ứng dụng Office
    Microsoft vừa giới thiệu tính năng mới có tên gọi là Sketchy Shapes trên ứng dụng Office cho Windows và Mac. Tính năng này được thiết kế giúp người dùng dễ dàng tạo biểu đồ và mô hình đang thực hiện
  • Top phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Phần mềm thiết kế đồ họa là công cụ thiết yếu đối với những người làm thiết kế dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp, nếu bạn là người mới và vẫn còn băn khoăn chưa biết nên công cụ phù hợp nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo bài viết đánh giá Top phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Spark Post được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe spark post là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Spark Post Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm