download Adoreshare M4V Converter Genius 3.2.3.0

Adoreshare M4V Converter Genius

 3.2.3.0

Download Adoreshare M4V Converter Genius - Gỡ bỏ bảo vệ DRM từ iTunes, chuyển đổi định dạng video iTunes

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2018

Adoreshare M4V Converter Genius giúp người dùng gỡ bỏ bảo vệ DRM từ iTunes bao gồm các phim thuê, mua, các chương trình TV, video âm nhạc. Chương trình còn giúp chuyển đổi video sang các định dạng phổ biến khác


Khi bạn mua, thuê các chương trình TV, video phim, nhạc từ iTunes đều có bảo vệ DRM như vậy bạn chỉ được phép chạy những chương trình này chỉ được phép chạy trên các thiết bị hỗ trợ M4V. Với Adoreshare M4V Converter thì điều này hoàn toàn có thể được khắc phục để bạn có thể chạy chúng trên bất cứ thiết bị nào.

Adoreshare M4V Converter có thể gỡ bỏ bảo vệ DRM trên các chương trình TV, Video, nhạc đó và chuyển chúng sang các định dạng khác để bạn có thể chạy được những chương trình đó bình thường. Điều đặc biệt là khi bạn sử dụng Adoreshare M4V Converter để chuyển đổi video, nhạc, thì chất lượng của video, nhạc đầu ra vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu.

Trong việc hỗ trợ chuyển đổi video, nhạc sang các định dạng khác, ngoài việc hỗ trợ các định dạng chạy trên máy tính người dùng còn có lựa chọn chuyển đổi định dạng video sang các định dạng sử dụng trên các thiết bị mobile Android, iOS, Winphone, máy nghe nhạc MP3, MP4, PSP.

Các tính năng chính của Adoreshare M4V Converter.

- Gỡ bỏ bảo vệ DRM từ iTunes
- Chuyển đổi tập tin video, nhạc iTunes có bảo vệ DRM sang nhiều định dạng khác.
- Hỗ trợ chuyển đổi video, nhạc cho các thiết bị đa phương tiện.
- Tùy chỉnh, thay đổi chất lượng, thông tin video, nhạc đầu ra.
- Không làm thay đổi chất lượng video, nhạc đầu ra.
 

 


Liên kết tải về - [16.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adoreshare M4V Converter Genius được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adoreshare m4v converter genius là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adoreshare M4V Converter Genius 3.2.3.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm