download ADRIFT Interactive Fiction Toolkit 5.0.32

ADRIFT Interactive Fiction Toolkit

 5.0.32

Download ADRIFT Interactive Fiction Toolkit - Thiết kế game, ứng dụng 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2017

ADRIFT Interactive Fiction Toolkit là ứng dụng dành cho hệ điều hành Windows, cung cấp các tính năng thiết kế các game giả tưởng tương tác phức tạp cũng như giúp người dùng tập trung vào cốt truyện với các tùy chọn đa dạng được sắp xếp gọn gàng theo các danh sách kéo xuống thay vì phải mất quá nhiều thời gian tìm cách code game.


ADRIFT Interactive Fiction Toolkit cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng tạo game giả tưởng hấp dẫn như thêm các vị trí, vật thể, nhân vật và nhiệm vụ cho game. Tất cả các yếu tố này đều được đặt trong các thư mục cụ thể, cho phép người dùng nhóm các yếu tố theo hệ thống logic riêng.

ADRIFT Interactive Fiction Toolkit sở hữu giao diện quen thuộc và dễ sử dụng, tương tự với các bộ công cụ văn phòng, nhờ thế người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp trong ứng dụng và tiết kiệm được khá nhiều thời gian sử dụng.

Chắc hẳn nhiều bạn cũng đã từng nghe nói hoặc đã sử dụng phần mềm thiết kế game có tên Multimedia Fusion với khả năng tạo game chạy trên nhiều nền tảng khác nhau, Multimedia Fusion cũng có khả năng tạo game 2D bằng các công cụ đơn giản.

adrift interactive fiction toolkit

Ngoài ra, ADRIFT Interactive Fiction Toolkit còn hỗ trợ các bản đồ 3D, tạo nhanh các phương án bố trí nội dung game, cũng như hỗ trợ các thao tác kéo, xoay, thay đổi kích thước và các thao tác phóng ảnh sao cho game được tạo thỏa mãn nhu cầu sáng tác và trí tưởng tượng của người dùng.

Ngoài lựa chọn tải ADRIFT Interactive Fiction Toolkit, phần mềm thiết kế game Game Maker dành cho các máy PC cũng là một lựa chọn lý tưởng, Game Maker hỗ trợ người dùng thiết kế game, giao diện và các tùy chỉnh trong game nhanh chóng và hiệu quả, cũng như chèn âm thanh và hình ảnh mà không cần khai thác các dòng mã phức tạp.

Các tính năng chính của ADRIFT Interactive Fiction Toolkit:

- Giao diện làm việc dễ sử dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Hỗ trợ thiết kế game giả tưởng tương tác phức tạp.

- Nhiều tùy chọn đa dạng.

- Cho phép nhóm các yếu tố game tùy thích.

- Hỗ trợ tạo bản đồ 3D.

- Hỗ trợ các thao tác kéo, xoay, thay đổi kích thước ảnh.


Liên kết tải về - [16.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ADRIFT Interactive Fiction Toolkit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adrift interactive fiction toolkit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ADRIFT Interactive Fiction Toolkit 5.0.32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm