download ADV Screen Recorder Cho Android

ADV Screen Recorder

 Cho Android

Download ADV Screen Recorder - Ứng dụng quay video màn hình không cần root máy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/03/2021

ADV Screen Recorder là ứng dụng quay video màn hình Android miễn phí với ưu điểm là không yêu cầu người dùng phải root thiết bị, ADV Screen Recorder được thiết kế với giao diện đơn giản, bạn chỉ việc tải xuống là có thể cài đặt ngay mà không cần phải tùy biến bất cứ một thiết lập nào.


Bên cạnh tính năng chính là quay video màn hình, ADV Screen Recorder còn cho phép người dùng vẽ trên màn hình. Đây là tính năng tuyệt vời cho người bạn nếu muốn hướng người xem tới một chi tiết quan trọng nào đó, đồng thời, màn hình quay cũng không hề bị che bởi bất cứ menu nào.

adv screen recorder

 

Download ADV Screen Recorder - Ứng dụng quay video màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng ADV Screen Recorder có thể lựa chọn quay video với 2 chế độ: Mặc định và tùy biến. Tiện ích cho phép bạn sử dụng camera trước hoặc sau và tạm dừng video khi đang quay. Tùy biến banner đính kèm đồng thời xem trước và cắt video đơn giản.

GO Recorder cũng là ứng dụng quay video màn hình được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, đặc biệt GO Recorder còn cho phép bạn chia sẻ video lên nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây và mạng xã hội.

adv screen recorder 2

Tải ADV Screen Recorder cho Android - Ứng dụng quay video màn hình không cần root máy

Mặc dù không phải tùy biến thêm bất cứ một thiết lập nào, tuy nhiên nếu muốn cấu hình lại các cài đặt mặc định để phù hợp với mục đích sử dụng của mình thì ADV Screen Recorder cũng phép bạn làm điều đó. Ngoài ra, mặc dù có bao gồm quảng cáo trên giao diện nhưng thực tế thì điều này không ảnh hưởng nhiều tới quá trình quay video màn hình của bạn.

Đối với người dùng máy tính đang tìm một phần mềm để quay video màn hình một cách chuyên nghiệp thì Tipcam sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Tipcam mang đến những công cụ tiện ích cho việc ghi lại hành ảnh của màn hình cũng như âm thành đi kèm với chất lượng rất cao.


Liên kết tải về - [6,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ADV Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adv screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ADV Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm