download Advanced Date Time Calculator  12.2 build 094

Advanced Date Time Calculator

  12.2 build 094

Download Advanced Date Time Calculator - Tính toán thời gian, chuyển đổi ngày tháng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/11/2021

Advanced Date Time Calculator là ứng dụng tính toán thời gian và ngày tháng, hiển thị sự chênh lệch giữa hai giá trị hoặc chuyển đổi năm, tháng, tuần và ngày thành các thông số khác, cho phép người dùng tính được một ngày cụ thể bằng cách nhập vào số năm, ngày, tháng và ngược lại.


Hiện Advanced Date Time Calculator đang được phát bản quyền miễn phí tới người dùng, bạn theo dõi bài viết: đăng ký bản quyền Advanced Date Time Calculator tại đây

Với Advanced Date Time Calculator, khi bạn thêm vào số năm, tháng, tuần hoặc ngày đến một ngày xác định, chương trình sẽ tính cho bạn ngày cụ thể trong tương lai trong phần kết quả. Tương tự như vậy, bạn có thể trừ đi số năm, tháng, ngày từ một ngày nhất định.


Advanced Date Time Calculator
Download Advanced Date Time Calculator - Phần mềm Tính toán thời gian ngày tháng

 

Easy Work Time Calculator cũng là ứng dụng tính toán về thời gian nhưng là hỗ trợ trong quản lý công việc, hiển thị các thông tin bao gồm tên, trạng thái, thời gian bắt đầu và kết thúc, số năm, tháng, tuần...bên cạnh đó Easy Work Time Calculator còn hỗ trợ sao chép thông tin vào Clipboard.

Advanced Date Time Calculator cho phép tính toán thời gian đã qua giữa hai ngày nhất định. Trước hết, bạn cần nhập vào ngày, tháng và năm bằng cách thủ công hoặc sử dụng lịch tích hợp trong ứng dụng. Sau khi bạn nhập xong, Advanced Date Time Calculator sẽ tự động bắt đầu tính toán và hiển thị chênh lệch.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Date Time Counter giúp tính toán thời gian để bạn làm việc, học tập cũng như giải trí có ích hơn, tiện ích Date Time Counter tính toán thời gian dựa trên ngày giờ trong máy tính và tính năng Work Time sẽ đếm tất cả ngày giờ làm việc của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Advanced Date Time Calculator:

- Ứng dụng tính toán thời gian

- Cộng/trừ số năm, tháng, ngày để tính ra mốc thời gian còn lại

- Tính toán thời gian đã qua giữa hai ngày nhất định

- Tự động tính toán và hiển thị chênh lệch



Liên kết tải về - [687 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Advanced Date Time Calculator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Date Time Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced date time calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Date Time Calculator 12.2 build 094


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Athan Times 4,5/5 Tính toán thời gian cầu nguyện trong Hồi giáo
  • CalcTime 3/5 Tính toán thời gian
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm