download Advanced Lazy Load 1.6.0

Advanced Lazy Load

 1.6.0

Download Advanced Lazy Load - Plug tối ưu hình ảnh, tăng tốc trang web WordPress

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/07/2019

Advanced Lazy Load là plugin cung cấp các tính năng tuyệt vời cho trang web của bạn, nếu đang tìm kiếm tiện ích mở rộng giúp tăng tốc tải nội dung bao gồm hình ảnh, video và nhiều yếu tố khác thì Advanced Lazy Load là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.



Tăng tốc WordPress nói riêng hay website nói chung là vấn đề rất được các nhà phát triển chú trọng. Webiste của bạn chạy chậm sẽ làm giảm lượng truy cập và gây ảnh hưởng trên bảng xếp hạng Google. Rất may mắn là WordPress có nhiều plugin tăng tốc độ tải trang, trong đó phải kể đến là Advanced Lazy Load, giúp cải thiện tốc độ cho những trang có nhiều hình ảnh.

advanced lazy load

Tải Advanced Lazy Load - Tiện ích tăng tốc độ tải trang cho WordPress

Plugin tăng tốc WordPress Advanced Lazy Load chỉ hiển thị hình ảnh hoặc iframe trên một trang khi người dùng nhìn thấy chúng. Điều này giúp giảm số lượng cơ chế yêu cầu HTTP và cải thiện thời gian tải trang.

Advanced Lazy Load hoạt động trên hình thu nhỏ, tất cả các hình ảnh trong nội dung bài đăng hoặc trong văn bản widget, hình đại diện, mặt cười và iframe. Không có thư viện JavaScript nào như jQuery được sử dụng và dung lượng tập tin nhỏ hơn 10KB. Người dùng cũng có thể thay thế iframe Youtube bằng hình thu nhỏ xem trước để tăng tốc thời gian tải trang web của mình.

advanced lazy load 2

Download Advanced Lazy Load - Plug tối ưu hình ảnh, tăng tốc trang web WordPress

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng trang web được thiết kế bằng Wordpress thì Yoast WordPress SEO Plugin sẽ là cộng cụ hỗ trợ SEO tốt nhất dành cho bạn, thông qua Yoast WordPress SEO Plugin, bạn sẽ biết cách làm như thế nào để tối ưu từ khóa, cụm từ khóa cũng như nội dung theo chuẩn cấu trúc SEO nhất


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Lazy Load được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced lazy load là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Lazy Load 1.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EWWW Image OptimizerTiện ích tối ưu hình ảnh, tăng tốc độ load cho trang web
  • W3 Total CachePlugin tăng tốc độ load trang cho WordPress
  • DnsJumperCung cấp dịch vụ DNS, tăng tốc duyệt web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm