download Advanced PC Tuneup 6.3.45.579

Advanced PC Tuneup

 6.3.45.579

Download Advanced PC Tuneup - Tối ưu, tăng tốc hệ điều hành

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2018

Advanced PC Tuneup cung cấp đến người dùng các công cụ để dọn dẹp, tăng tốc hệ điều hành và cho bạn một hệ thống hoạt động êm mượt và trơn tru nhất. Chương trình này còn hpxp trợ xóa các lỗi registry, xóa các mục đăng ký có thể gây đe dọa máy tính, mang đến một giải pháp ổn định trường những tan nạn hệ thống có thể xảy ra.


Advanced PC Tuneup mang đến cho bạn nhiều lợi ích khi sử dụng phần mềm với các tính năng như xóa lỗi registry, dọn dẹp các file rac, tối ưu hệ điều hành và tăng tốc cho toàn bộ hệ thống. Bạn có thể kết hợp với công cụ dọn dẹp CCleaner để xóa các file rác trên hệ thống cũng như trên trình duyệt. Sau khi sử dụng CCleaner, bạn sẽ thấy ổ cứng được tăng dung lượng lên đáng kể.

advanced pc tuneup

Advanced PC Tuneup giúp bạn xóa các mục đăng ký có thể gây ra mối đe dọa trên hệ thống của bạ, đồng thời tạo bản sao lưu các dữ liệu để người dùng dễ dàng khôi phục chúng bất cứ lúc nào, nếu cần. AVG PC TuneUp cũng là phần mềm tối ưu máy tính tương tự với các chức năng giúp bạn tăng hiệu suất của hệ thống. Bên cạnh đó AVG PC TuneUp còn giúp quản lý khởi động và chống phân mảnh ổ cứng.

advanced pc tuneup 2

Advanced PC Tuneup tích hợp các công cụ quét và hiển thị chi tiết các lỗi tìm thấy trong quá trình quét, quá trình xử lý không đòi hỏi nhiều về sự can thiệp của người dùng. Nếu có vấn đề gì xảy ra với hệ thống, bạn có thể đưa nó trở lại trạng thái ban đầu.

Các tính năng chính của Advanced PC Tuneup:

- Dọn dẹp, xóa lỗi registry trên hệ thống

- Xóa các mục đăng ký không hợp lệ

- Tạo bản sao lưu hệ thống

- Bảo mật hệ điều hành


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced PC Tuneup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced pc tuneup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced PC Tuneup 6.3.45.579


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm