download Advanced PortChecker  1.5.0.0

Advanced PortChecker

  1.5.0.0

Download Advanced PortChecker - Quét địa chỉ IP trên cổng mở

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/05/2019

Advanced PortChecker là phần mềm hỗ trợ quét địa chỉ IP bất kỳ dành cho cổng mở muốn kết nối, cho phép người dùng tìm kiếm cổng TCP và UDP mở và kết xuất kết quả quét dưới dạng file TXT, HTML hoặc CSV để sử dụng cho phù hợp.


Để bắt đầu với Advanced PortChecker, tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn loại cổng muốn tìm kiếm, TCP và UDP đủ điều kiện cho công việc tìm kiếm riêng hoặc tìm kiếm chung. Địa chỉ IP của bạn sẽ được hiển thị trên đầu cửa sổ chính của Advanced PortChecker, khi nhấn vào nút "Scan", kết quả sẽ hiển thị trong phần chính.

Advanced Port Scanner cũng là ứng dụng quét cổng mạng xác định cổng TCP đang mở, hiển thị kết quả trên một biểu đồ trực quan, Advanced Port Scanner sử dụng công nghệ đa luồng và quét với tốc độ nhanh, hướng dẫn Wizard dành cho người mới bắt đầu sử dụng.

Advanced PortChecker liệt kê địa chỉ, số cổng, kiểu và mô tả, cho bạn biết mình có thể sử dụng kết nối mở đó không. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn cần cấp phép cho chương trình để tiến hành hoạt động này.

Angry IP Scanner cũng là công cụ quét các địa chỉ IP dành cho các máy tính chạy hệ điều hành khác nhau, giúp bạn xác định địa chỉ IP đó đã chết hay chưa hoặc có còn cổng mở nào không... bên cạnh đó Angry IP Scanner còn cho phép truy cập vào” Windows Shares', FTP, Telnet…” xem thêm các thông tin cụ thể về từng địa chỉ IP.

Những tính năng chính của phần mềm Advanced PortChecker:

- Hỗ trợ quét địa chỉ IP bất kỳ dành cho cổng mở

- Cho phép tìm kiếm cổng TCP và UDP mở

- Liệt kê địa chỉ, số cổng, kiểu và mô tả

- Kết xuất kết quả quét dưới dạng file TXT, HTML hoặc CSV



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced PortChecker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced portchecker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced PortChecker 1.5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JPerf 3,2/5 Công cụ kiểm tra băng thông
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm