download Advanced Renamer Portable  3.88.1

Advanced Renamer Portable

  3.88.1

Download Advanced Renamer Portable - Đổi tên file và thư mục

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/07/2021

Advanced Renamer Portable là ứng dụng hỗ trợ đổi tên nhiều tập tin và thư mục nhanh chóng thông qua trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả. Tiện ích có dạng di động, cho phép người dùng xem tên, tên mới, đường dẫn và trạng thái của từng file trong danh sách.


Advanced Renamer Portable là phiên bản di động của Advanced Renamer, công cụ cho phép người dùng đổi tên tập tin và thư mục với tốc độ nhanh chóng.

Advanced Renamer Portable không yêu cầu cài đặt, cho phép sao chép vào thiết bị lưu trữ như ổ USB để chạy trên máy tính khác. Điều quan trọng là tiện ích không tạo file mới vào Windows registry hay ổ cứng.


Advanced Renamer Portable
Download Advanced Renamer Portable - Đổi tên file và thư mục

Để bắt đầu sử dụng Advanced Renamer Portable, bạn thêm tập tin và thư mục cần đổi tên vào danh sách thông qua trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả, trong đó bao gồm cả thư mục con và thư mục gốc. Danh sách hiển thị tên, tên mới, đường dẫn và trạng thái của từng file với số cột tùy chỉnh, tức là bạn có thể thêm dung lượng, ngày tạo và phần mở rộng.

Faster Rename cũng là tiện ích đổi tên file hàng loạt dựa trên các thông số được cung cấp về các tập tin trên máy tính, Faster Rename còn cho phép người dùng xem trước để có sự điều chỉnh tên phù hợp.

Những tính năng chính của ứng dụng Advanced Renamer Portable:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ đổ tên nhiều tập tin và thư mục cùng lúc

- Hiển thị tên, tên mới, đường dẫn và trạng thái của từng file với số cột tùy chỉnh

- Tùy chọn chế độ hàng loạt, di chuyển hoặc sao chép



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Advanced Renamer Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Renamer Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced renamer portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Renamer Portable 3.88.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm