download Advanced System Font Changer  2.1.0.13

Advanced System Font Changer

  2.1.0.13

Download Advanced System Font Changer - Thay đổi font chữ, kích thước chữ trên windows

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/07/2022

Advanced System Font Changer là ứng dụng tùy biến phông chữ và kích thước chữ trong thanh tiêu đề, menu, box tin nhắn và các thành phần khác trong máy tính Windows. Advanced System Font Changer nâng tầm kiểm soát các cài đặt tùy biến phông chữ hơn so với ứng dụng tiền nhân của nó, System Font Size Changer.


Ban đầu, Advanced System Font Changer được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng điều chỉnh phông chữ cho hệ điều hành trong Windows 10 Creators Update, nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Creators Update thì hãy nhờ sự trợ giúp của tiện ích tùy biến font chữ này. Tuy thường được sử dụng để thay đổi kích thước của một số thành phần nhất định trong hệ điều hành như thanh tiêu đề và box tin nhắn, ứng dụng vẫn khẳng định sự thành công của mình với khả năng thay đổi phông chữ và kịch bản, menu và chiều cao và chiều rộng của thanh cuộn.

Cửa sổ chính của Advanced System Font Changer được chia làm ba phần, liệt kê một loạt các tùy chọn tương tự với ứng dụng System Font Size Changer cùng các đặc tính của phông chữ hiện tại. Mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy click vào tùy chọn từ thanh tiêu đề, menu, box tin nhắn, tiêu đề palette, icon và tooltip để ứng dụng hiển thị bảng cấu hình phông chữ cổ điển và chọn loại phông chữ, phong cách, kích thước và kịch bản của phông chữ.


Các tính năng chính của Advanced System Font Changer:

- Thay đổi phông chữ và kích thước chữ trong Windows.

- Điều chỉnh phông chữ trong thanh tiêu đề, box tin nhắn, v.v.



Liên kết tải về - [53 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced System Font Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced system font changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced System Font Changer 2.1.0.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm