download Advanced System Tweaker 2.0.0

Advanced System Tweaker

 2.0.0

Download Advanced System Tweaker - Tăng tốc, tối ưu hệ thống máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/04/2017

Advanced System Tweaker là phần mềm tăng tốc hệ thống bằng cách thay đổi các thông số khác nhau trên phần cứng máy tính, truy cập vào các khóa registry, thực hiện sửa chữa một số lỗi cơ bản trên hệ thống, sao lưu và khôi phục registry và còn nhiều tính năng khác giúp tối ưu hệ thống của bạn.


Máy tính của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải một số rắc rối như bị virus tấn công, ổ cứng bị phân mảnh, hoặc registry bị lỗi làm chậm hoạt động của máy tính, gây treo máy do đó việc dọn dẹp, sửa chữa hệ thống là điều cần thiết phải thực hiện để tối ưu hóa hệ thống của máy tính, tăng hiệu suất hoạt động của máy tính để đáp ứng được công việc.


Advanced System Tweaker
Download Advanced System Tweaker - Phần mềm Tăng tốc, tối ưu hệ thống máy tính

Advanced System Tweaker giúp chống phân mảnh ổ cứng, hoặc vô hiệu hóa truy cập registry từ xa hoặc phần mềm có thể kiểm tra thông tin chi tiết của các thông số phần mềm và phần cứng, với một chương trình hoạt động thông minh người dùng sẽ luôn được nhắc nhở để đảm bảo hệ thống máy tính luôn hoạt động tốt, sau khi khởi động phần mềm sẽ đưa ra lời nhắc nhở để bạn thực hiện sao lưu và khôi phục registry, các chỉ định được nhóm lại để có thể thực hiện chỉnh sửa mang lại sự hoạt động ổn định cho hệ thống.

Một phần mềm chống phân mảnh ổ cứng hiệu quả hiện nay là Defraggler được nhiều người sử dụng thay cho chức năng chống phân mảnh có sẵn trên windows. Defraggler hoạt động an toàn và không làm ảnh hưởng đến dữ liệu của bạn.

Advanced System Tweaker bao gồm nhiều công cụ nhằm tăng tốc và tối ưu hệ thống của bạn, sửa lỗi trình duyệt không truy cập được, cải thiện hiệu suất làm việc của hệ điều hành, nâng cấp hệ thống để máy tính hoạt động ổn định hơn, đảm bảo máy tính của bạn luôn hoạt động như máy tính mới.

Advanced System Optimizer cũng là ứng dụng tương tự có chức năng tối ưu và tăng tốc hệ thống mạnh mẽ. Advanced System Optimizer cũng giúp trình duyệt của bạn trở nên sạch sẽ và tốc độ hoạt động nhanh hơn.

Advanced System Tweaker đưa hệ điều hành Windows trở về trạng thái ban đầu, bằng cách thay đổi một số chương trình mặc định của hệ điều hành ban đầu, thiết lập một số chức năng giúp hệ thống khởi động nhanh hơn, với một số lỗi cơ bản mà máy tính có thể gặp phải khi hoạt động phần mềm sẽ giải quyết và mang lại môi trường trong sạch hơn cho máy tính.

Advanced System Tweaker sao lưu và khôi phục và sửa lỗi các registry gặp phải trong quá trình hoạt động máy tính, bằng khả năng sửa chữa lỗi phần cứng và phần mềm mạnh mẽ giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn.

Những tính năng chính của Advanced System Tweaker:

- Tối ưu hóa hệ thống máy tính

- Sửa chữa hệ thống

- Sao lưu và khôi phục registry

- Sửa lỗi khi sử dụng trình duyệt

- Chống phân mảnh ổ cứng

- Tăng tốc khởi động máy tính

- Tăng tốc máy tính

 


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Advanced System Tweaker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced System Tweaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced system tweaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced System Tweaker 2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm