download Advanced SystemCare Ultimate Offline Database  2020 07 06

Advanced SystemCare Ultimate Offline Database

  2020 07 06

Download Advanced SystemCare Ultimate Offline Database - Cập nhật dữ liệu virus cho phần mềm Advanced SystemCare Ultimate

Thu Hà  cập nhật: 07/07/2020

Advanced SystemCare Ultimate Offline Database là gói phần mềm cập nhật giúp bạn cập nhật cơ sở dữ liệu gồm các chữ ký virus cho phần mềm Advanced SystemCare Ultimate theo phiên bản mới nhất mà không cần sử dụng kết nối mạng, qua đó, bảo vệ máy tính khỏi vô số cuộc tấn công từ các virus như RAT, trojan, sâu máy tính, v.v.


Advanced SystemCare Ultimate Offline Database không chỉ là giải pháp diệt virus bởi gói phần mềm này còn cung cấp nhiều tính năng khác, như tích hợp các tiện ích tinh chỉnh chức năng, trình dọn dẹp hệ thống cùng các công cụ bảo trì khác. Nói cách khác, Advanced SystemCare Ultimate Offline Database bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa, cũng như tăng hiệu suất hoạt động của máy.

Avira VDF Update (Avira Antivir Virus Definition File Update) cũng là phần mềm cập nhật cơ sở dữ liệu virus mới nhất dành cho Ariva với các phiên bản Avira 10 hoặc cũ hơn, hơn thế nữa Avira VDF Update còn là biện pháp hỗ trợ người dùng cập nhật thủ công các thông tin nhận biết virus giúp phát hiện, tiêu diệt và loại bỏ các loại virus đó khỏi máy tính của bạn.

Để cài đặt Advanced SystemCare Ultimate Offline Database trên máy tính đích, bạn cần trích xuất nội dung trong file archive sang thư mục "Plugins" của Advanced SystemCare Ultimate. Thông thường, nó sẽ được tìm thấy trong mục "Antivirus" của đường dẫn cài đặt Advanced SystemCare Ultimate ("C:\Program Files\IObit\Advanced SystemCare Ultimate\Antivirus\Plugins.").

Các tính năng chính của Advanced SystemCare Ultimate Offline Database:

- Cập nhật chữ ký virus.

- Tối ưu hiệu suất hoạt động của máy tính.



Liên kết tải về - [213 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced SystemCare Ultimate Offline Database được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced systemcare ultimate offline database là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced SystemCare Ultimate Offline Database 2020 07 06


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm