download Advanced Tokens Manager 3.5

Advanced Tokens Manager

 3.5

Download Advanced Tokens Manager - Sao lưu và khôi phục bản quyền

Thu Hà  cập nhật: 28/07/2016

Advanced Tokens Manager là phần mềm có khả năng sao lưu và khôi phục thông tin bản quyền của Windows và Office, sau khi sử dụng phần mềm bạn có thể kích hoạt bản quyền của windows và office theo thời gian mình muốn mà không cần lo lắng hết hạn bản quyền hay bị khóa ứng dụng


Việc mua bản quyền sử dụng phần mềm thường có giới hạn về thời gian sử dụng, chính vì vậy sau khi hết hạn bản quyền bạn cần phải kích hoạt lại phần mềm bằng cách mua tiếp thời gian bản quyền khác để sử dụng, tuy nhiên với Advanced Tokens Manager bạn chỉ cần mua bản quyền 1 lần và có thể sử dụng mãi mãi.

download advanced tokens manager

Download Advanced Tokens Manager, phần mềm sao lưu dữ liệu trên Windows

Advanced Tokens Manager có thể tạo ra một bản quyền ảo bằng việc sao lưu tất cả các thông tin về bản quyền của Office và Windows, sau khi sao lưu bạn chỉ cần kích hoạt là có thể sử dụng lại bản quyền của phần mềm

Advanced Tokens Manager với giao diện linh hoạt và nhẹ nhàng, phần mềm có thể sử dụng cho các phiên bản windows 64 bit và 32 bit, ngoài ra phần mềm có tính năng bảo mật giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu và bản quyền mà bạn đang sử dụng.

Advanced Tokens Manager được sử dụng nhiều trong trường hợp windows bị lỗi, tham khảo cách phục hồi bản quyền Windows bằng Advanced Tokens Manager mà Taimienphi.vn đã giới thiệu trong các bài thủ thuật trước đây với những bạn nào chưa nắm rõ cách sử dụng phần mềm này nhé.

Ngoài Advanced Tokens Manager còn rất nhiều phần mềm hỗ trợ sao lưu, phục hồi dữ liệu như Recuva hay Wise Data Recovery...  nếu đã từng sử dụng Recuva, chắc hẳn bạn sẽ khá hài lòng về phần mềm khôi phục dữ liệu này phải không? Recuva cho phép lấy lại bất kỳ dữ liệu nào dù vô tính hay cố tình xóa trên hệt thống của bạn.

Những tính năng chính của Advanced Tokens Manager:

- Sao lưu và khôi phục bản quyền windows và office

- Không cần cài đặt vào máy tính

- Kích hoạt bản quyền chỉ trong giây lát

- Giao diện thân thiện, nhẹ nhàng

- Bảo mật chương trình


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Tokens Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced tokens manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Tokens Manager 3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm