download Adwords clicker bot 1.18

Adwords clicker bot

 1.18

Download Adwords clicker bot - Tự động click quảng cáo Adwords

Thu Hà  cập nhật: 11/04/2019

Adwords clicker bot là phần mềm hỗ trợ click quảng cáo Adwords một cách hoàn toàn tự động, giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong công việc. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể click được rất nhiều từ khá, hoặc nhấp vào nhiều quảng cáo tên miền. Đặc biệt, phần mềm này được đánh giá là có tỉ lệ click hợp lệ khá cao, giúp bạn tăng doanh thu nhanh chóng.


Adwords clicker bot có khả năng tự động click vào một đối thủ adwords hoặc nhiều đối thủ trên bảng quảng cáo đến khi hết tiền. Người dùng được phép nhấp nhấp vào quảng cáo mua sắm Google hay nhấp vào một tên miến bất kỳ trong các quảng cáo. Đặc biệt, phần mềm này hỗ tợ tìm kiếm quảng cáo nhanh chóng lên đến hàng chục trang. Đối với các mã xác nhận, bạn cũng có thể giải quyết khá đơn giản và dễ dàng. Sau mỗi phiên làm việc, cookie, cache, history sẽ được tự động xóa để đảm bảo sự riêng tư về dữ liệu.

 

download adwords clicker bot



Công cụ seo Adwords clicker bot sẽ tiết kiệm thời gian cho những người đang làm công việc seo từ khóa tại các doanh nghiệp bằng chức năng tự động click, khởi chạy theo lịch trình hằng ngày. Với công cụ này, người dùng có thể dễ dàng click vào các quảng cáo Adwords trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ seo này để kiểm tra quảng cáo adwords của bạn hay bất kỳ một hoạt động adwords nào khác. Phần mềm mày cũng làm việc với nhiều trang web quốc tế.

Phần mềm Adwords clicker bot còn tự động thực hiện các công việc như: click vào link để hỗ trợ traffic trong SEO, lặp lại tìm kiếm và liên tục click vào một kết quả để tăng suggest, thay đổi User Agent... Ngoài ra, phần mềm còn random thời gian click để tránh bị phát hiện. Tuy nhiên, nhà phát hành phần mềm cũng không đảm bảo rằng các click chuột của bạn sẽ được tính bởi Google vì còn phụ thuộc vào chất lượng của các proxy của bạn.

Phần mềm Adwords clicker bot sẽ chuyên nghiệp hóa các hoạt động trên Internet của bạn, tăng doanh thu cho các hoạt động trực tuyến. Như các bạn đã biết, quảng cáo Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết, nhắm đúng mục tiêu khách hàng, chi phí thấp hiệu quả cao. Google adwords là một hình thức thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh hiển thị trên các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp. Với ứng dụng tự động click này, bạn sẽ thu được lợi nhuận dễ dàng hơn.

Để tự động click chuột trên máy tính, các bạn có thể sử dụng phần mềm GS Auto Clicker được sử dụng khi người dùng phải thực hiện thao tác nhấp chuột lặp lại nhiều lần, đặc biệt GS Auto Clicker rất thích hợp cho các game thủ khi chơi game, chế độ tùy chỉnh linh hoạt, có thể cài đặt thêm phím tắt để tăng hiệu quả công việc.

Các tính năng chính của Adwords clicker bot:

- Tự động click quảng cáo Adwords
- Hỗ trợ các quảng cáo tên miền
- Tìm kiếm quảng cáo nhanh chóng
- Kiểm tra quảng cáo Adwords của đối thủ
- Tăng doanh thu cho các hoạt động SEO web
 


Liên kết tải về - [16.93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách lấy ảnh từ file Word bằng Winrar đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Thủ thuật sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy ảnh từ file Word bằng WinRAR nhanh nhất. Cách lấy ảnh từ này khá dễ thực hiện và bạn chỉ cần có sẵn trong tay hai công cụ Word và WinRAR để có thể lấy ảnh trực tiếp từ file Word.
  • Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang khi chat trong Skype
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Định dạng nội dung tin nhắn trong Skype để viết chữ in đậm, in nghiêng hay gạch ngang khi chat trong Skype là một thủ thuật ít ai biết đến, tuy nhiên tính năng này chỉ được nhiều người quan tâm đến khi nó thực sự tạo nên những hiệu ứng tin nhắn, văn bản thật sự ấn tượng và thu hút người xem.
  • Tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thật khó để người dùng iOS tìm kiếm ứng dụng App Store dễ dàng không cần iTunes trên máy tính bởi hiện chưa có trang web nào hỗ trợ, tuy nhiên một trang web thử nghiệm mới đây sẽ cung cấp cho bạn khả năng tìm kiếm ứng dụng App Store cùng các mô tả tính năng chi tiết vượt trội iTunes.
  • Chỉnh các chế độ click chuột trong Auto Click
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ hỗ trợ click chuột trái, phần mềm Auto click còn cho bạn lựa chọn chỉnh các chế độ click chuột. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tùy chỉnh chế độ click chuột trong Auto click.
  • Cách gỡ Sopcast, xóa Sopcast khỏi máy tính Windows 7, 8, 8.1
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu không muốn sử dụng phần mềm stream trực tuyến SopCast nữa, người dùng có thể gỡ SopCast và cài đặt các phần mềm xem stream trực tuyến khác. Bên cạnh đó, để xóa SopCast khỏi máy tính, trước hết bạn cần nắm rõ quy trình xóa phần mềm trên máy tính.
  • Sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Lỗi font phụ đề sub tiếng việt là một lỗi thường gặp khi sử dụng VLC Media Player nhưng có thể sửa được dễ dàng. Để sửa lỗi font phụ đề sub tiếng việt trên VLC Media Player, bạn cần phải tiến hành một số chỉnh sửa trong cài đặt của một trong những phần mềm phát video và các định dạng giải trí tốt nhất hiện nay.
  • Sửa lỗi iTools Unable to ascertain the compatibility of itunes please check out itunes
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lỗi Unable to ascertain the compatibility of itunes please check out itunes xảy ra khá thường xuyên đối với nhiều người dùng phần mềm iTools. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi thường gặp này với iTools thông qua bài viết dưới đây.
  • Lên lịch tải cho IDM với tính năng Scheduler
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lên lịch tải cho IDM hay còn được biết đến cái tên Scheduler là một trong những tính năng hay nhất có trên IDM Internet Downloadd Manager cho phép bạn chủ động thời giản tải file mà không cần phải kích hoạt tải file thủ công, cách thức đặt lịch tải cho IDM ra sao mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây được thự hiện bởi Taimienphi.vn.
  • Google Chrome ngốn nhiều RAM vì sao?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Download Chrome và sử dụng ngốn nhiều RAM đã trở thành một cực hình đối với người dùng kể từ khi trình duyệt này ra đời vào năm 2008. Vậy cách giải quyết vấn đề ngốn RAM của Google như thế nào. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết cho tình trạng này.
  • Cách tạo Bookmark trong Foxit Reader
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn thường xuyên phải sử dụng Foxit Reader và có quá nhiều tệp tài liệu tương tự nhau trong máy của bạn. Để ghi nhớ các file quan trọng, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Bookmark trong Foxit Reader để đánh dấu lại các file.
  • Auto Click công cụ tự động click chuột cho người chơi Game
    Sử dụng GS Auto Click, công cụ tự động click chuột cho người chơi Game sẽ hạn chế được việc hỏng chuột máy tính và cũng giúp game thủ chơi game tốt hơn. Giống như Auto Clicker, Auto Click cũng được
  • Cách tắt tab quảng cáo tự động khi bật Cốc Cốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong quá trình sử dụng trình duyệt Coc Coc bạn gặp phải trường hợp khi mở một website, trình duyệt bắt link quảng cáo và tự động mở thêm một hoặc nhiều tab mới. Vậy làm thế nào để khắc phục vấn đề này ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn chắc chắn bạn sẽ không phải gặp trường hợp này khi lướt web nữa.
  • Top ứng dụng Auto Click cho Android không cần root tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cài đặt ứng dụng Auto Click cho Android không cần root - ứng dụng nhấp tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều, đồng thời tối ưu thao tác hiệu quả và nhanh chóng khi thực hiện các hành động lặp lại. Để lựa chọn được app Auto Click cho điện thoại Android tốt nhất, các bạn đừng bỏ qua bài viết sau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adwords clicker bot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adwords clicker bot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adwords clicker bot 1.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm