download Aegis Excel Toolkit for Excel 2013 & 2016

Aegis Excel Toolkit

 for Excel 2013 & 2016

Download Aegis Excel Toolkit - Bộ công cụ bảng tính đa năng cho Excel

Thu Hà  cập nhật: 11/04/2019

Aegis Excel Toolkit là bộ công cụ hỗ trợ đa hiệu suất cho Excel 2013 và 2016. Không chỉ là một phần mềm giúp cải thiện hiệu suất, Aegis Excel còn là một bộ công cụ tích hợp mà bất kỳ người dùng Office, đặc biệt là Excel nào cũng nên thử.


Aegis Excel Toolkit  cho phép chèn hình ảnh vào mọi cell hoặc dải cell được chọn trên Excel gồm phiên bản Excel 2013 và Excel 2016 đang được cài đặt trên máy tính của bạn. Người dùng cũng có thể xóa mọi hình ảnh trong các sheet đang làm. Đồng thời người dùng cũng có thể tìm kiếm và nhấn mạnh vào các cell không chứa số.

download aegis excel toolkit

Vẽ rất nhiều dạng biểu đồ từ các cell bảng tính được chọn chỉ với một click. Tiện ích văn phòng Aegis Excel Toolkit cũng cho phép bạn có thể xuất bảng tính tới tới Word Document chỉ với một cú click chuột.

Những tính năng chính của phần mềm Aegis Excel Toolkit

1. Chèn hình ảnh trực tiếp vào trong các cell bảng tính

Khi muốn chèn bất kỳ một hình ảnh vào các cell hoặc một vùng cell được chọn trên Excel bạn sẽ chẳng thể nào thực hiện được chúng với các tính năng cơ bản của Excel, đó là lúc bạn cần tới một công cụ hỗ trợ như Aegis Excel Toolkit. Công cụ này cho phép bạn có thể chèn ảnh vào một vùng cell, hoặc bất kỳ cell bảng tính nào trên Excel một cách dễ dàng.

2. Lưu và xóa ảnh trực tiếp từ cell bảng tính trên Excel.

Đây là một tính năng tuyệt vời vì bạn hoàn toàn có thể lưu ảnh đã chèn vào trong bảng tính Excel. Sau đó nếu muốn thay đổi bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi bằng tính năng Delete image tích hợp sẵn.

Lưu ý rằng tính năng này có sẵn trên thanh công cụ Aegis Tools nên bạn sẽ không cần phải mất thời gian tìm kiếm trong các thanh công cụ khác.

3. Tìm kiếm và nhấn mạnh và cell không chứa số

Với những cell bảng tính không chứa giá trị số, người dùng sẽ cần có cách để làm nổi bật những cell này giúp cho việc tính toán và thiết lập bảng tính được trở nên thuận tiện hơn.

4. Hỗ trợ nhiều dạng biểu đồ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn

Có một số dạng biểu đồ với trục X-Y hay nhiều trục khác nhau, hoặc nhiều định dạng biểu đồ có dữ liệu theo cột XY khác nhau. Đáng chú ý, phần mềm này còn hỗ trợ xuất bảng tính ra file Word để tiện chỉnh sửa và chia sẻ sau đó.

download aegis excel toolkit

Một công cụ khác của phần mềm là tính năng Save Charts as Images. Tính năng này cho phép người dùng có thể lưu biểu đồ vừa tạo lập dưới dịnh dạng file ảnh để tiện chia sẻ cho người dùng khác.

Tóm tắt tính năng chính của phần mềm Aegis Excel Toolkit

- Hỗ trợ chèn hình ảnh trực tiếp vào bảng tính

- Lưu và xóa ảnh trực tiếp từ công cụ

- Tìm kiếm và nhấn mạnh và các cell không chứa ký tự số

- Cung cấp nhiều dạng biểu đồ khác nhau cho người dùng lựa chọn.

- Dễ dàng lưu biểu đồ dưới dạng ảnh để chia sẻ cùng người dùng khác.

- Hỗ trợ xuất biểu đồ dưới định dạng Word để tiện chỉnh sửa và soạn thảo văn bản đặc thù

Aegis Excel Toolkit là phần mềm, công cụ tích hợp trên Excel phiên bản 2013 và 2016 sở hữu giao diện đơn giản, dễ theo dõi và thực hiện ngay cả với người dùng mới và họ không cần quá nhiều kỹ năng để có thể sử dụng công cụ này. Thậm chí người dùng có thể dùng thử trước phần mềm trước khi quyết định có mua phần mềm hay không.

Hiện Aegis Excel Toolkit chỉ hỗ trợ cho hai phiên bản Excel 2013 và 2016, các phiên bản Excel còn lại sẽ không hỗ trợ nên người dùng không thể sử dụng được công cụ này ngay cả khi đã cài đặt.

Để đổi số thành chữ trong bảng tính Excel, bạn hãy tham khảo phần mềm Accounting Helper với ưu điểm là chuyển đổi nhanh chóng, không bị lỗi font tiếng Việt, ngoài ra Accounting Helper còn hỗ trợ hầu hết các phiên bản Excel từ cũ đến mới nhất, tiết kiệm bộ nhớ.


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aegis Excel Toolkit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aegis excel toolkit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aegis Excel Toolkit for Excel 2013 & 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm