download AFK Arena Cho Android

AFK Arena

 Cho Android

Download AFK Arena - Game hành động chiến thuật hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/07/2021

AFK Arena là một bổ sung thú vị nữa dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật thẻ bài trên di động, với đồ họa đẹp mắt AFK Arena sẽ đưa bạn vào thế giới đầy cảm hứng của Esperia, nơi có rất nhiều anh hùng đang chờ lệnh bạn.


Thế giới trong AFK Arena được phân làm 4 phe khác nhau bao gồm Graveborn, Lightbearer, Mauler và Wilder. Người chơi sẽ lập team từ vô số anh hùng và lớp nhân vật sở hữu kỹ năng độc đáo khác nhau. Huấn luyện đội quân anh hùng của bạn và bắt đầu hành trình phiêu lưu mạo hiểm trong vương quốc Esperia.

afk arena

 

Tải AFK Arena cho Android - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm hấp dẫn ở AFK Arena là cho phép người chơi diệt quái và kiếm đồ loot để nâng cấp, cũng như tận hưởng các chiến lợi phẩm của cuộc chiến ngay cả khi bạn không đăng nhập game. Bên cạnh đó còn có nhiều quest vui nhộn và thách thức thay vì nhiệm vụ hàng ngày. Chơi mỗi ngày nếu bạn yêu thích AFK Arena hoặc đăng nhập một vài lần trong tuần, nếu muốn tận hưởng game trên màn hình lớn thì bạn có thể sử dụng đến các công cụ giả lập android để trải nghiệm trên máy tính.

Dragon's Watch cũng là game chiến thuật thẻ tướng dành cho mobile được xây dựng với đồ họa chibi vô cùng dễ thương, Dragon's Watch cũng cho phép bạn tận hưởng trò chơi một cách thoải mái ngay cả khi không có kết nối internet.

afk arena 2

Download AFK Arena cho iPhone - Game hành động chiến thuật hấp dẫn cho mobile

AFK Arena cũng mang đến cho game thủ nhiều loại nhiệm vụ khác nhau. Chẳng hạn như đi lên cầu thang xoắn ốc trong tòa nhà của nhà vua, chiến đấu theo cách của bạn hoặc đi sâu vào mê cung bí mật để tìm đường đi qua những con đường nguy hiểm và kẻ thù trong bóng tối. Người chơi cũng có thể kết bạn và thành lập guild với người chơi khác trên toàn thế giới. Bước vào và khám phá mê cung, nơi tự động thay đổi theo một khoảng thời gian nhất định.

PUBG Mobile VN là phiên bản tiếng Việt mới ra mắt của siêu phẩm bắn súng sinh tồn nổi tiếng, với PUBG Mobile VN giờ đây game thủ Việt có thể đi sâu và các thiết lập game giao diện được Việt hóa hoàn toàn.


Liên kết tải về - [202,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AFK Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat afk arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AFK Arena Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GwentGame chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • FaeriaGame thẻ bài chiến thuật PC
  • ArtifactGame thẻ bài chiến thuật trên PC và di động
  • Deliberate EvolutionGame thẻ bài hấp dẫn cho di động
  • MinidomGame chiến thuật, hành động trên Android
  • ElemancerGame chiến lược thẻ bài cực hay cho mobile
  • HearthstoneGame chiến thuật thẻ bài cho mobile
  • StormboundGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm