download AFL Live Official Cho Android

AFL Live Official

 Cho Android

Download AFL Live Official - Cập nhật tin tức của giải bóng bầu dục Úc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

AFL Live Official là ứng dụng cung cấp cho người hâm mộ xem trực tiếp các trận đấu bóng bầu dục tại Mùa giải Premiership 2019, dành cho khách hàng sử dụng các gói di động của Telstra. Cài đặt AFL Live Official trên thiết bị di động, bạn sẽ có trong tay một kênh phát chính thức của giải bóng bầu dục tại Úc và New Zealand với các video và tin tức nổi bật nhất.




AFL Live Official mang đến cho bạn các trận đấu trực tiếp trong giải AFL - giải bóng bầu dục Úc của Mùa giải Premiership 2019 (chỉ có sẵn cho người dùng xem ở Úc và New Zealand.). Đặc biệt, những khách hàng di động của Telstra sẽ được tận hưởng tất cả các trận đấu trong khuôn khổ giải bao gồm bình luận trực tiếp, cập nhật điểm số, thông kê bảng xếp hạng, các video nổi bật trong mùa giải.

afl live official

Download AFL Live Official, Cập nhật tin tức của giải bóng bầu dục Úc

 

Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực thể thao và muốn có được các thông tin về thể thao thế giới thì ứng dụng VTV Sports sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, để bạn có được cái nhìn toàn cảnh về bóng đá và các môn thể thao khác trên hành tinh này, đăng ký sử dụng VTV Sports để có các chương trình khuyến mại với phần quà hấp dẫn.

AFL Live Official mang đến những video với đường truyền ổn định, không có sự cố khi phát trên thiết bị của bạn, khách hàng Telstra sẽ phải trả trước một khoản phí nhất định để nhận được tất cả các tính năng của ứng dụng. Với những fan hâm mộ bộ môn bóng bầu dục thì đây là ứng dụng rất tuyệt vời, bên cạnh đó là các video phát lại trận đấu.

 

Các tính năng chính của AFL Live Official:

 

- Xem các trận đấu bóng bầu dục tại Úc

- Xem bình luận, video nổi bật

- Ưu đãi dành cho khách hàng di động Telstra

- Cập nhật nhanh chóng điểm số, bảng xếp hạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem trực tiếp Manchester City với Chelsea ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trận đấu nóng nhất giữa Manchester City với Chelsea cuối tuần này sẽ là tâm điểm của vòng 29 giải bóng đá ngoại hạng Anh. Người hâm mộ Man City và Chelsea sẽ được thưởng thức một bữa tiệc bóng đá thật sự. Link xem trực tiếp Manchester City với Chelsea sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp tại bài viết này.
  • Tên báo tường hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Những tên báo tường luôn gắn liền với mẫu báo tường, là một phần quan trọng quyết định tới báo tường đó có đạt giải, thành công hay không. Sau dây là một số gợi ý đặt tên báo tường hay, ý nghĩa ngày 20/11 và ngày 26/3, các bạn cùng tham khảo.
  • Mẫu báo tường 20 11 đoạt giải
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài viết tổng hợp những Mẫu báo tường 20 11 đoạt giải cao tại các trường học trên toàn quốc, giúp các em học sinh, thầy cô tìm được ý tưởng trang trí, làm nội dung báo tường hay, đặc sắc cho cá nhân, tập thể lớp của mình. Một vài gợi ý về cách làm báo tường 20 -11 cũng như lời ngỏ báo tường 20/11 hay, ý nghĩa cũng được chia sẻ trong bài viết này.
  • Lời bài hát Leader, Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau một thời gian dài vắng bóng Vũ Cát Tường đã xuất hiện với một thay đổi táo bạo từ phong cách cũng như tác phẩm. MV mới mang tên Leader sắp được ra mắt chắc chắn sẽ đem đến sự thành công cho cô gái này. Các bạn cùng theo dõi MV sắp ra mắt và lời bài hát Leader để cảm nhận rõ nhất về ca khúc này nhé.
  • Cách xem trực tiếp Super Bowl 54 trên điện thoại, máy tính
    Việc xem trực tiếp những trận Super Bowl 54 (trận tranh cúp vô địch siêu cúp bóng bầu dục Mỹ) trên điện thoại, máy tính giờ đây sẽ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Tùy vào từng thiết bị sử dụng mà
  • Ngăn chặn người khác đăng bài lên tường Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn cảm thấy phiền phức bởi những quảng cáo, bài đăng của người dùng Facebook lên trên trang cá nhân của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây với hướng dẫn ngăn chặn người khác đăng bài lên tường Facebook để loại bỏ những phiền phức không đáng có khi sử dụng mạng xã hội này.
  • Cách bật tắt tường lửa trên Kaspersky
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong quá trình bạn kết nối vào mạng LAN hoặc Internet, máy tính của bạn sẽ có nguy cơ tiếp xúc với virus, phần mềm độc hại và nhiều cuộc tấn công lỗ hổng bảo mật khác. Bởi vậy tường lửa được tạo ra như một giải pháp giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân cũng như ngăn bạn truy cập vào các trang web nguy hiểm, nếu đang sở hữu phần mềm diệt virus của hàng Kaspersky, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật tắt tường lửa trên Kaspersky dưới đây
  • Mẫu trang trí đầu báo tường đẹp
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trang trí đầu báo tường đẹp góp phần không nhỏ tạo ra mẫu báo tường ấn tượng, đạt được giải thưởng cao, đồng thời thể hiện tính đoàn kết giữa các thành viên trong lớp cũng như truyền đạt được ý tưởng chủ đạo của báo tường, với những mẫu trang trí đầu báo tường đẹp được Taimienphi.vn tuyển chọn và tổng hợp đều thiết kế tỉ mỉ, chi tiết đảm bảo đây chính là các gợi ý hữu ích dành cho các bạn.
  • CTM trong bóng đá là gì? không CTM là gì?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đối với những người thường xuyên chơi đá bóng, xem bóng đá thì không còn xa lạ với cụm từ CTM nữa nhưng với những người mới xem thì CTM trong bóng đá gì và các đội thường nói không CTM nghĩa là gì? là thuật ngữ hoàn toàn mới. Các bạn cùng tham khảo bài viết này để có thể giải đáp, hiểu hơn khi xem bóng đá.
  • Hình ảnh bầu trời có tay cầm hoa đẹp, bình yên nhất
    Hình ảnh bầu trời xanh và bàn tay thường mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người nhìn. Nếu cũng yêu thích vẻ đẹp của bầu trời và muốn sở hữu một bộ ảnh đẹp, đầy tính nghệ thuật để khoe
  • Facebook - Tìm kiếm an toàn trên Facebook
    Graph Search là công cụ tìm kiếm mới được Facebookchính thức cập nhật vào tháng 07/2013 vừa qua. Với tính năng này thì việc một người lạ có thể tìm thấy các thông tin của một người bất kỳ dùng
  • Cách Xem phim Phía trước là bầu trời trên máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách xem phim Phía trước là bầu trời trên máy tính và điện thoại được nhiều bạn độc giả quan tâm, bộ phim đang hot trở lại sau 17 năm phát sóng, các bạn có thể xem phim Phía trước là bầu trời rất nhiều kênh. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách xem phim Phía trước là bầu trời trên máy tính và điện thoại nhé.
  • Chiêm bao thấy vợ có bầu đánh số mấy?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chiêm bao thấy vợ có bầu đánh số mấy? là điềm báo gì? là câu hỏi được nhiều người thắc mắc và quan tâm khi nằm mơ thấy giấc mơ này. Để giải đáp câu hỏi trên, chúng ta cùng tham khảo bài viết giải mã giấc mơ thấy vợ có bầu này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AFL Live Official được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat afl live official là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AFL Live Official Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm