download Afterlight cho Android

Afterlight

 cho Android

Download Afterlight - Lọc ảnh, thêm hiệu ứng, ghép ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/05/2023

Afterlight là phần mềm chỉnh sửa ảnh hoạt động đa nền tảng, cung cấp cho người dùng tất cả tính năng và công cụ cần thiết để tạo nên bức ảnh đẹp nhất, lôi cuốn nhất. Danh sách bộ lọc phong phú, chất lượng cao được tạo bởi các nhà nhiếp ảnh được cập nhất thường xuyên và hoàn toàn tùy biến theo nhu cầu cá nhân.


Afterlight cung cấp cho người dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh  nâng cao, bao gồm Curves, Selective Hue/Saturation, Clarify, Tone... hỗ trợ người dùng có bức ảnh tuyệt vời như mong muốn. Công cụ hoàn toàn mới được cập nhật ở Afterlight 2 là Overlay, bao gồm các hiệu ứng lăng kính, rò ánh sáng film thực và overlay film bụi.

Photoshop cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hỗ trợ trên nhiều nền tảng mang đến cho bạn một công cụ tạo ảnh cao cấp, chỉnh sửa bằng nhiều tính năng từ cơ bản đến cao cấp, với photoshop bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với các hình ảnh của mình.

Afterlight bao gồm danh sách font chữ và thiết kế được lựa chọn kỹ càng, cung cấp tùy chọn màu không giới hạn, gói bộ lọc chất lượng cao được cập nhật thường xuyên và có tính tùy biến cao theo nhu cầu của người dùng. Một tính năng tuyệt với khác của Afterlight là kết hợp hai hay nhiều ảnh với nhau để tạo nên tổ hợp có một không hai.

Để áp dụng các hiệu ứng bộ lọc độc đáo cho hình ảnh, bạn hãy sử dụng công cụ Photo Effect Studio Pro với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào, giao diện của Photo Effect Studio Pro cũng khá đơn giản, cho phép bạn lựa chọn hiệu ứng dễ dàng.

Những tính năng chính của phần mềm Afterlight:

- Danh sách bộ lọc phong phú, chất lượng cao

- Công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao

- Bổ sung công cụ hoàn toàn mới Overlay

- Danh sách font chữ và thiết kế chọn lọc

- Kết hợp hai hay nhiều ảnh với nhau để tạo nên tổ hợp độc đáo

- Hoạt động trên nền tảng Android, iOS và Windows



Liên kết tải về - [243,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Afterlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat afterlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Afterlight cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • Meitu 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng kỳ diệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm