download Ag_Jewellery 1.00.04

Ag_Jewellery

 1.00.04

Download Ag_Jewellery - Hỗ trợ kinh doanh đồ trang sức

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2019

Ag_Jewellery là phần mềm hữu ích dành cho người dùng kinh doanh đồ trang sức với quy mô nhỏ lẻ. Tải Ag_Jewellery và sử dụng, bạn không cần phải là một chuyên gia máy tính. Chỉ đơn giản là mở phần mềm lên nhập dữ liệu và theo dõi, tất cả mọi thông tin đều hiển thị một cách trực quan giúp cho bạn dễ dàng quan sát và điều hành cửa hàng của mình.


Những vật phẩm bằng đá quý thường được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự phong phú về chất liệu, kiểu dáng độc đáo và khí chất sang trọng của mình. Có rất nhiều loại đá quý khác nhau như kim cương, ruby, hổ phách,… giá trị đều không nhỏ và có thể chế tác thành các đồ trang sức đa dạng từ nhẫn, vòng tay, vòng cổ đến tranh trang trí, vật phong thủy,… Chính vì những đặc điểm này mà việc quản lý một cửa hàng đá quý thường gặp khá nhiều khó khăn, chỉ cần sơ sẩy là có thể tạo thành thất thoát lớn. Bởi vậy thay vì quản lý một cách truyền thống bằng tay và sổ sách, lời khuyên là nên dùng một phần mềm quản lý cửa hàng đá quý để đưa mọi nghiệp vụ vào quá trình thống nhất và có thể bao quát tất cả thông tin. Ag_Jewellery là phần mềm quản lý cửa hàng đá quý rất đáng để bạn tham khảo và sử dụng.

ag jewellery

Phần mềm Ag_Jewellery được phát triển bởi hãng công nghệ nổi tiếng Embarcadero Delphi cùng công cụ cơ sở dữ liệu dựa trên máy chủ cục bộ Advantage từ Hệ thống mở rộng. Người dùng sử dụng Ag_Jewellery có thể tùy chọn để mua và sử dụng máy chủ cơ sở dữ liệu Advantage. Đây là một hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ khách hàng trên máy chủ với hiệu suất cao và khá nổi tiếng. Advantage đã có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp hỗ trợ cơ sở dữ liệu máy khách/ máy chủ cho các ứng dụng thương mại và được phân phối rộng rãi.

Ag_Jewellery giúp cho các chủ cửa hàng giao tiếp và tiếp cận với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng như thông tin cá nhân, nhu cầu, tài khoản, liên lạc,.. nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Sử dụng phần mềm cho việc kinh doanh đá quý của mình sẽ giúp bạn biết được nhu cầu hoạt động của khách hàng, thêm thấu hiểu khách hàng và đồng thời đưa ra những chiến lược trong việc bán được nhiều sản phẩm hơn. Những thắc mắc, khiếu nại bảo hành của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, hạn chế tối đa những sai sót.

ag jewellery 2

Vì đá quý là những vật phẩm có giá trị cao nên chắc chắn các chủ cửa hàng không thể bày mẫu quá nhiều trên kệ mà đa phần đều cất chúng vào kho cẩn thận. Nhưng đôi lúc việc làm này lại gây khó khăn trong vấn đề quản lý, nhất là khi bạn không thể thường xuyên xuống kho kiểm hàng được. Khi download phần mềm ag_Jewellery, chỉ cần ngồi một chỗ vào thác tác bạn sẽ biết ngay tình trạng kho lúc này ra sao, mặt hàng nào còn, mặt hàng nào đã hết để có kế hoạch nhập xuất kịp thời.

Thêm một tính năng ưu việt nữa của phần mềm Ag_Jewellery mà nếu sử dụng phương pháp quản lý truyền thống thì bạn rất khó làm được, đó là xuất báo cáo bất cứ khi nào bạn muốn. Ví dụ như tuần này bạn thấy có vẻ khách hàng ít đi, bạn muốn xem thực tế tình hình kinh doanh thế nào mà dẫn đến việc ấy. Vậy thì phần mềm ngay lập tức sẽ tính toán rồi tổng hợp tất cả những chi phí đã dùng trong tuần qua, rồi doanh thu từng ngày ra sao để tính lợi nhuận. Từ những số liệu chính xác này bạn sẽ biết mình đã cân đối thu - chi chưa rồi tìm được nguyên nhân để khắc phục.

Ag_Jewellery có thể được cài đặt trên một hệ thống một người dùng cũng như được sử dụng trong hệ thống mạng nội bộ. Người dùng có thể sử dụng Ag_Jewellery trên một máy tính sau đó mở rộng hệ thống bằng cách kết nối các máy tính với nhau để tạo thành một mạng riêng cho mình.

Ag_Jewellery là phần mềm quản lý bán hàng được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng và sử dụng, phần mềm Ag_Jewellery thực hiện công việc quản lý bán hàng, hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh buôn bán, bằng việc quản lý hàng hóa, thống kê các mặt hàng tồn kho và doanh thu chi tiết nhất. phần mềm quản lý bán hàng đảm bảo hoạt động bán hàng thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn

Các tính năng chính của phần mềm ag_Jewellery

- Quản lý bán hàng cơ sở kinh doanh đá quý

- Quản lý khách hàng

- Quản lý hàng tồn kho

- Lập và in hóa đơn bán hàng

- Báo cáo bán hàng


Liên kết tải về - [13.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ag_Jewellery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ag_jewellery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ag_Jewellery 1.00.04


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eExport 3/5 Phần mềm quản lý bán hàng
  • iPOS.Net 3/5 Quản lý bán hàng hiệu quả
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm