download Age of Empires II Cho PC

Age of Empires II

 Cho PC

Download Age of Empires II - Game xây dựng và phát triển đế chế

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/12/2022

Age of Empires II tiếp tục là một phiên bản gây sốt nữa của game Đế chế, đồ họa được cải tiến với những hình ảnh HD đẹp mắt đưa thêm 4 chủng tộc vào game gồm: Burmese, Khmer, Malay và đặc biệt là Vietnamese. Trong đó sức mạnh vượt trội của 2 đế chế mới là Malay và đặc biệt là Việt Nam được xem là những nội dung nổi bật nhất của Age of Empires II.


 


1. Giới thiệu Age of Empires II 

Age of Empires II là game chiến thuật phiên bản game AOE 2 có cả những cải tiến đáng kể về giao diện với những hình ảnh HD sắc nét . Age of Empires II còn có chế độ nhiều người chơi, hỗ trợ Workshop, tích hợp Steamworks, bổ sung thêm các bản đồ địa hình cùng nhiều tính năng thú vị khác mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực đã của dòng game game chiến thuật này. Game thủ nước nhà Việt Nam sẽ có cơ hội điều khiển các binh chủng nước Đại Việt, ôn lại những bài học lịch sử về cuộc kháng chiến chống ách đô hộ dưới thời vua Lê Thái Tổ theo góc nhìn trực quan nhất. Ngay từ bây giờ các game thủ yêu thích dòng game đế chế đã có thể tải Age of Empires II và chơi AOE 2 Việt Hóa để trải nghiệm những điều mới mẻ này. 

tai age of empires ii

Game xây dựng và phát triển đế chế phiên bản 2

Ở phiên bản download Age of Empires 2 này, Việt Nam lại được coi là một trong những đạo quân mạnh nhất trong phần chơi multiplayer, với hai loại quân chủ lực là lính bộ binh nhẹ (Skirmishers) và cung thủ (Archer). Nhiều nhận xét cho rằng nhà sản xuất có rất nhiều ưu ái dành cho bình đoàn của Lê Lợi ở phiên bản này, chẳng hạn 9 giáp khởi điểm và 20% máu nhiều hơn với các dòng bộ binh của các chủng tộc khác, cung thủ cũng rất khỏe với 10 giáp khởi điểm.

Nói đến sự cải tiến đồ họa, phiên bản này cho thấy diện mạo mới, sắc nét hơn, chân thực hơn ở tất cả các thành phần từ nhành cây ngọn cỏ, lũ động vật hoang cho đến nhà cửa,công trình quân sự.. Age of Empires II là phiên bản game Đế chế 2 được bổ sung nhiều tính năng mới như bộ thẻ bài, cải tiến AI, hỗ trợ Workshop, chế độ nhiều người chơi, tích hợp Steamworks và nhiều điều thú vị khác. Tiếp tục cốt truyện hấp dẫn của phiên bản 1, người chơi sẽ được tiếp tục trải nghiệm, trổ tài với những màn chơi thú vị.

download age of empires ii

Age of Empires II bổ sung nhiều bản đồ địa hình và bối cảnh chơi đẹp mắt

Age of Empires II: Definitive Edition là phần 2 của tựa game chiến thuật chạy dân aoe kinh điển, đang được các game thủ trên toàn thế giới yêu thích. Ở phiên bản này, game đã có sự thay đổi về giao diện, đồ họa và âm thanh tuy nhiên về cơ bản các nhiệm vụ vẫn giống phiên bản trước. Thay đổi lớn nhất có thể kể tới là hệ thống bản đồ địa hình hỗ trợ cho người chơi trong game.

Age of Empires: Definitive Edition là seri game chiến thuật đã được phát hành cách đây rất lâu và cho đến nay đã được bổ sung rất nhiều nội dung mới cũng như cải tiến nhiều về đồ họa để mang đến những làn gió mới cho người hâm mộ. Phần tiếp theo Age of Empires II: Definitive Edition Vietnamese sẽ giúp game thủ Việt tiếp cận và chơi thuận lợi hơn.

Age of Empires II: The Age of Kings là tựa game aoe 2, game chiến thuật kinh điển phiên bản mới với nhiều thay đổi về tính năng và giao diện. Cũng như phiên bản trước, phiên bản The Age of Kings - thời đại của đức vua, có cách chơi tương tự, khai thác tài nguyên, xây dựng quân đội và đế chế để đánh bại kẻ thù.

age of empires ii cho pc

Age of Empires II có những trận chiến trên những hòn đảo lớn

Age of Empires II: The Age of Kings có cốt truyện doanh quanh 13 nền văn minh thời Trung Cổ, với những nền văn minh nổi tiếng như Mông Cổ, Trung Quốc, Nhật Bản, Ba Tư, ... Tham gia vào game, người chơi sẽ trải qua 5 chiến dịch lịch sử, 3 chế độ chơi đơn, với các nhiệm vụ cơ bản như xây dựng công trình, thu thập thực phẩm, tài nguyên, tạo quân đội đi chinh phục các kẻ thù. Game có không gian chơi khá thoáng đãng và rộng rãi.

Age of Empires II: The Age of Kings là phiên bản có sự thay đổi về Town Center, cải thiện tính ổn định khi chơi đơn ở chế độ Campaign, sửa nhiều lỗi thường gặp khi chơi game.  Game hỗ trợ chơi mạng trên Internet hoặc thông qua một mạng cục bộ. Nếu bạn đã chơi quen chơi game Đế chế xanh thì chuyển qua game đế chế 2 này sẽ không khó khăn như một số người chơi nghĩ, với lối chơi cũng có nhiều điểm tương đồng, chỉ khác ở giao diện đẹp hơn cùng với một số tùy chọn để người chơi phù hợp với khả năng của mình

Game liên quan

Hiện trên TAIMIENPHI phiên bản Age of Empires 3 (AOE 3) đã được giới thiệu đến bạn đọc với đầy đủ các thông tin về tính năng, cấu hình chơi cũng như cách cài đặt để các bạn tham khảo, các bạn cũng có thể download game tại đây.


2. Một số bổ sung mới của Age of Empires II HD: Rise of the Rajas

- Cải thiện trí thông minh nhân tạo
- Bổ sung 5 bản đồ ngẫu nhiên mới
- Bổ sung 5 bản đồ đặc biệt mới
- Bổ sung 5 bản đồ thế giới thực mới
- Bổ sung 13 địa hình mới
- Hỗ trợ sử dụng nhiều vật thể mới trong trình chỉnh sửa bản đồ
- Hỗ trợ khám phá chế độ quan sát (Spectator)
- Các ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung giản thể, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Hà Lan và tiếng Bồ Đào Nha Brazil


3. Cấu hình chơi game AOE2

- Hệ điều hành: Windows Vista, 7, 8 Pro, 10
- Bộ xử lý CPU: 1.2 GHZ CPU
- Bộ nhớ RAM: 1 GB trở lên
- Đồ họa: GPU tương thích Direct X 9.0c
- Phần mềm DirectX: Phiên bản 9.0c
- Dung lượng ổ cứng còn trống: 2 GB


4. Cách tải và chơi AOE2

MẹoCách tải và chơi AO2

Đối với dòng game đế chế, cách tải và chơi được nhiều game thủ quan tâm, bởi vì mỗi phiên bản có yêu cầu khác nhau, đặc điểm và cách chơi cũng khác nhau, các bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.


Liên kết tải về - [274 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Empires II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of empires ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Empires II Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm