download Age of Kings: Skyward Battle Cho máy tính

Age of Kings: Skyward Battle

 Cho máy tính

Download Age of Kings: Skyward Battle - Game chiến thuật xây dựng đế chế

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/02/2018

Age of Kings: Skyward Battle là game chiến thuật được phát triển theo phong cách cổ điển vô cùng độc đáo. Tải Age of Kings: Skyward Battle cho điện thoại bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành nhà lãnh đạo quân sự thiên tài dẫn dắt quân đội tham gia những trận đánh để xây dựng lên một đế chế hùng mạnh bất khả xâm phạm.


Age of Kings: Skyward Battle có cốt truyện được xây dựng theo phong cách thần thoại phương Tây lấy bối cảnh Châu Âu thời kỳ Trung Cổ. Nơi đây không chỉ có sự xuất hiện của những con người hiền lành, ưa chuộng hòa bình mà còn xuất hiện đám yêu tộc dữ tợn, hung ác luôn nhăm nhe xâm chiếm và thống trị mọi thứ chúng thấy. Nhiệm vụ của bạn là nhập vai một vị tướng, một người con anh hùng của vùng đất để chiến đấu chống lại binh đoàn quỷ dữ kia.

age of kings skyward battle

Download Age of Kings: Skyward Battle cho Android

Về phong cách chơi, Age of Kings: Skyward Battle được xây dựng đan xen cả yêu tố nhập vai lẫn phiêu lưu. Đoàn quân của bạn sẽ di chuyển từng bước trong mỗi bản đồ, tiêu diệt, chinh phục từng vùng đất theo một chuỗi các nhiệm vụ có sẵn. Yếu tố nhập vai trong game chắc chắn sẽ làm thỏa mãn người chơi. Bên cạnh đó, yếu tố chiến thuật trong Age of Kings: Skyward Battle sẽ khiến game thủ đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác.

Hiện nay game nổi tiếng này đã có phiên bản đế chế 4K cải tiến dưới đồ hoạ 4K sắc nét, hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động, bên cạnh đó đế chế 4K cũng cải tiến về nhạc nền, hỗ trợ cả hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X.

Tham gia vào game người chơi sẽ được vào vai các vị thần có sức mạnh bí ẩn, lãnh đạo quân đội chống lại các thế lực đen tối đang có âm mưu thâu tóm thế giới. Age of Kings: Skyward Battle sở hữu hệ thống xây dựng vô cùng phong phú, bên cạnh đó người chơi còn phải tập trung phát triển nông nghiệp, trao đổi hàng hóa với các quốc gia lân cận để phát triển kinh tế, sử dụng số tiền kiếm được để xây dựng căn cứ, huấn luyện quân đội và cùng cố hệ thống phòng thủ.

age of kings skyward battle 2

Tải Age of Kings: Skyward Battle cho iPhone,iOS

Ngoài ra điểm đặc biệt khiến Age of Kings: Skyward Battle ghi điểm với các game thủ đó là thiết kế đồ họa vô cùng ấn tượng. Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D thượng thừa với nhiều mảng màu sắc nét và hiệu ứng chiến thuật sống động. Những chi tiết từ quần áo, trang bị, cử động của nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng và tạo cảm giác rất thật. Âm thành trong game cũng mang đến những cảm nhận hào hứng và sôi nổi tạo hứng thú cho người chơi.

 

Các tính năng nổi bật trong Age of Kings: Skyward Battle:

- Tham gia những trận đánh đậm chất hành động và dẫn dắt quân đội đi tới vinh quang.

- Bảo vệ đế chế và thu thập tài nguyên giá trị với lực lượng anh hùng đầy kỹ năng, dũng cảm và kiên cường.

- Khám phá bản đồ thế giới song song với quá trình phát triển khu vực tài nguyên, mở rộng đế chế và đánh bại kẻ thù trong thời gian thực.

- Lập liên minh với game thủ khác để phát huy sức mạnh và tiêu diệt kẻ thù cực mạnh.

- Cá nhân hóa đế chế bằng công trình độc đáo, kết hợp đơn vị quân và thiết kế lâu đài hoành tráng


Liên kết tải về - [245 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Kings: Skyward Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of kings: skyward battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Kings: Skyward Battle Cho máy tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm