download Age of War Mới nhất

Age of War

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1081
  • Size: 11,1 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Tất cả các hệ điều hành

Download Age of War - Game hành động kết hợp thủ thành được chơi nhiều trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/05/2019

Age of War là tựa game chiến thuật hành động kết hợp với phòng thủ khá hay và lôi cuốn, cốt truyện Age of War xoay quanh những trận chiến không hồi kết giữa 2 bên trải qua 5 thời đại khác nhau.



Age of War được phân chia thành 5 thời đại tương tự như 5 đời trong những game đế chế quen thuộc. Bạn sẽ chuyển sang thời đại tiếp theo nếu đủ điểm kinh nghiệm và để có kinh nghiệm bạn cần tiêu diệt được càng nhiều kẻ thù càng tốt. Nhiệm vụ chính là phá hủy hang ổ của địch và bảo vệ thành lũy của mình. Xây dựng những đơn vị chiến đấu, tháp phòng thủ và sử dụng những sức mạnh hỗ trợ.

age of war

Tải Age of War - Game đế chế hấp dẫn cho PC

Lối chơi của Age of War khá giống với Plants vs. Zombies, trong đó người chơi sẽ tạo ra những đơn vị chiến đấu khác nhau và sử dụng sao cho hợp lý. Tương tự như Plants vs. Zombies, để mở khóa và tạo ra các đơn vị và hệ thống quân sự thì người chơi sẽ phải thu thập đủ năng lượng. Trong mỗi thời đại sẽ có hệ thống quân sự, phòng thủ khác nhau.

age of war 2

Download Age of War - Game hành động kết hợp thủ thành được chơi nhiều trên máy tính

Để có được những lợi thế trong Age of War, người chơi cần lưu ý đến một số vấn đề như: Mỗi thời đại sẽ có những vũ khí khác nhau nhưng chiến lược về cơ bản vẫn được áp dụng theo quy tắc giống nhau. Đừng chỉ lo phòng thủ, hãy tập trung tấn công vì máy tính sẽ kiếm được kinh nghiệm nhiều và nhanh hơn bạn. Thêm nữa, hãy tận dụng tính năng nâng cấp, ban đầu chúng sẽ hơi đắt tiền nhưng lại rất đáng giá vì chúng sẽ giúp bạn giành chiến thắng dễ dàng hơn. Game có thể chơi trực tiếp thông qua trình duyệt mà không cần download về máy.

PINO là ứng dụng sổ liên lạc điện tử trên di động được sử dụng khá phổ biến hiện nay, thông qua PINO phụ huynh sẽ dễ dàng theo dõi được kết quả học tập của con, thậm chí có thể trò chuyện với giáo viên chủ nhiệm nhờ tính năng nhắn tin.


Liên kết tải về - [11,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of War Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • World of Koda 3/5 Game thủ thành hấp dẫn cho mobile
  • Clash GO 3/5 Game thủ thành thực tế ảo cho mobile
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm