download Age of Warring Empire Cho Android

Age of Warring Empire

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1146
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Age of Warring Empire - Game chiến thuật đế chế trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/08/2019

Age of Warring Empire được đánh giá là bom tấn của thể loại game chiến thuật nhập vai với số lượng người chơi vô cùng đông đảo, Age of Warring Empire mô phỏng quá trình xây dựng đế chế và phát triển quân đội để tham gia vào những trận chiến, chinh phục tất cả cả kẻ thù và các vùng đất mới.




Nhiệm vụ của người chơi trong game chiến thuật Age of Warring Empire là tự xây dựng cho mình một đế chế riêng hùng mạnh bằng cách tạo ra một đội quân có sức mạnh, được trang vị vũ khí tối tân với chiến thuật chiến đấu hợp lý để đối mặt với nhiều kẻ thù trong các trận chiến. Game mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời giữa thể loại hành động và game chiến thuật, trong đó các anh hùng đều có những sức mạnh độc đáo, bạn cần chế tạo và nâng cấp liên tục các loại trang bị cho họ để tăng cường sức chiến đấu.

age of warring empire

Download Age of Warring Empire, Game chiến thuật đế chế trên di động

 

Age of Warring Empire cho phép người chơi lập liên minh để hợp tác khi chơi game, trò chuyện để trao đổi các chiến thuật chơi với bạn bè. Game đến chế này có đồ họa 3D ấn tượng với những hình ảnh chân thực, âm thanh sống động, lối chơi đơn giản những cuốn hút và gây nghiện. Ngoài ra, nhiều phần thưởng bí mật sẽ giành cho những người chơi hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong game đế chế trên điện thoại này, tất cả đang chờ bạn chinh phục.

 

Các tính năng chính của Age of Warring Empire:

 

- Game chiến thuật xây dựng đế chế

- Gây dựng và phát triển quân đội

- Trang bị vũ khí hiện đại

- Chiến đấu với kẻ thù, chinh phục các lãnh thổ

- Đồ họa sống động, gameplay mượt mà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Warring Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of warring empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Warring Empire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm