download Agilefant Online

Agilefant

 Online

Download Agilefant - Quản lý dự án thông minh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/03/2017

Agilefant là công cụ quản lý dự án mã nguồn mở dựa vào các phương pháp Agile, hỗ trợ các hồ sơ sản phẩm, các dự án, chạy nước rút, và phát triển nhiều đội. Agilefant cung cấp ba cấp độ khác nhau lập kế hoạch quản lý tồn đọng: backlogs sản phẩm, dự án và lặp đi lặp lại. Bên cạnh đó, phần mềm còn hiển thị các đồ thị trực quan để giám sát tiến độ dự án.


Agilefant được đánh giá là một trong những công cụ quản lý dự án mã nguồn mở tốt nhất hiện nay với các tính năng hữu ích cũng như giao diện với khả năng tùy biến cao cho người dùng. Tuy đơn giản nhưng phần mềm quản lý dự án này vẫn cung cấp đầy đủ đến người dùng những tính năng quản lý cần thiết, chức năng quản lý sản phẩm, cũng như khả năng tương thích với tất cả các hệ điều hành chính.

download agilefant

Agilefant cho phép bạn phân chia công việc, theo dõi thời gian, quản lý giám sát dự án, quản lý khối lượng công việc cá nhân, bảng số liệu tùy biến, cũng như quyền truy cập khác nhau với người dùng khác nhau. Với ứng dụng độc đáo này bạn sẽ thực hiện được các mục tiêu kinh doanh của mình nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của Agilefant:

- Quản lý dự án mã nguồn mở thông minh
- Phân chia công việc dự án
- Theo dõi thời gian
- Tùy biến số liệu
- Lập kế hoạch quản lý tồn đọng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 trình quản lý mật khẩu mã nguồn mở tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hầu hết các trình quản lý mật khẩu, bao gồm cả trình quản lý mật khẩu mã nguồn mở đều được tích hợp khả năng lưu trữ và mã hóa mật khẩu thành chuỗi, bảo mật tốt hơn. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu một số trình quản lý mật khẩu mã nguồn mở tốt nhất hiện nay.
  • NukeViet CMS 4.0 phần mềm quản lý website của người Việt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NukeViet CMS 4.0 là phần mềm mã nguồn mở của Việt Nam được phát triển và thử nghiệm trong suốt 2 năm, đây là bộ phần mềm quản lý và điều hành website với rất nhiều tính năng mới từ trong lõi ra ngoài. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu thêm về các tính năng có trong NukeViet CMS 4.0 nhé.
  • Mã nguồn là gì? Tìm hiểu về Source Code
    Source code hay mã nguồn mở có lẽ là những thuật ngữ bạn thường xuyên nhìn thấy, chẳng hạn như game mã nguồn mở hay phần mềm nguồn mở. Vậy chính xác mã nguồn là gì, Source code là gì, thế nào là mã
  • Google Docs cập nhật các công cụ bảng mới, quản lý dự án dễ dàng hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Google vừa công bố danh sách các công cụ bảng và menu dropdown mới cho Google Docs, là một phần nỗ lực của công ty trong việc phát triển trình soạn thảo và xử lý tài liệu miễn phí của mình trở thành công cụ cộng tác cho hiệu suất tốt hơn.
  • Top phần mềm OKR
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để nâng cao tốc độ hoàn thành công việc cũng như nâng cao hiệu quả làm việc, nhiều người đã tìm đến các phần mềm OKR. Đây là phần mềm có chức năng giám sát và quản lý tiến độ làm việc của các dự án lớn bằng nhiều cách khác nhau. Nếu như bạn muốn lựa chọn một phần mềm phù hợp, đừng bỏ qua top phần mềm OKR tốt nhất dưới đây nhé.
  • Mã nguồn code Scratch cho trẻ của Nguyễn Hà Đông
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Code Scratch cho trẻ của Nguyễn Hà Đông là bộ sưu tập các trò chơi với mã nguồn mở, cho phép người chơi tự chỉnh sửa hay sao chép một cách nhanh nhất, đây cũng là dự án của Nguyễn Hà Đông khi muốn đem lập trình gần gũi với trẻ em.
  • 15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Thực tế đã chứng minh là có rất nhiều công cụ mã nguồn mở như Wireshark, Amanda ... có các tính năng và hoạt động tốt hơn so với những công cụ của Microsoft trong việc hỗ trợ Windows Server, Exchange, SQL, và SharePoint. Và chính Microsooft cũng đã thừa nhận điều này. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách 15 công cụ mã nguồn mở sáng giá cho Admin Windows.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Cảnh báo ransomware tấn công giao diện quản lý từ xa HPE iLO
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các nhà nghiên cứu bảo mật cảnh báo ransomware tấn công giao diện quản lý từ xa HPE iLO. Theo đó kẻ tấn công đang nhắm mục tiêu vào các giao diện quản lý từ xa HPE iLO 4 có thể truy cập Internet, được cho là mã hóa ổ đĩa cứng, sau đó yêu cầu Bitcoins truy cập lại dữ liệu
  • Sự khác nhau giữa Chromium và Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng của trình duyệt Google Chrome. Cả Chrome và Chromium đều là hai trình duyệt mạnh mẽ với giao diện, thiết lập khá giống nhau. Nếu như bạn muốn lựa chọn 1 trong 2 trình duyệt này để sử dụng, bạn cần phải phân biệt được sự khác nhau giữa Chromium và Chrome.
  • Cài đặt trình duyệt Chromium trên Linux
    Chomium là trình duyệt mã nguồn mở thuộc dự án của Google. Đây được xem là trình duyệt tốt nhất cho Linux và là giải pháp hữu ích thay thế trình duyệt Chrome. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • BChrome - Thêm một trình duyệt web được phát triển từ Chromium bởi người Việt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhắc tới BKAV là người dùng nghĩ ngay tới phần mềm diệt virus BKAV nổi tiếng. Nay, BKAV đã vừa cho ra mắt trình duyệt web với tên gọi Bchrome mang nhiều tính năng đột phá cùng tốc độ duyệt web nhanh. Trình duyệt Bchromecũng được phát triển trên trên dự án mã nguồn mở Chromium của Google
  • Top Phần mềm quản lý cầm đồ tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đối với dịch vụ cầm đồ thì phần mềm quản lý cầm đồ rất hữu ích, hỗ trợ tốt người dùng trong lĩnh vực quản lý cầm đồ, quản lý khách hàng, nguồn vốn, thu chi ... Với phần mềm quản lý cầm đồ, thay vì ngồi ở cửa hàng thì bạn có thể ngồi bất cứ nơi đâu cũng có thể quản lý được dịch vụ cầm đồ hiệu quả nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agilefant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agilefant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taiga 3/5 Phần mềm quản lý dự án mã nguồn mở
  • Merlin for Mac 5 5/5 Xây dựng và quản lý dự án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm