download Agisoft PhotoScan Professional 1.4.5 build 7354

Agisoft PhotoScan Professional

 1.4.5 build 7354

Download Agisoft PhotoScan Professional - Xử lý hình ảnh kỹ thuật số

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Agisoft PhotoScan Professional là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc xử lý các hình ảnh kỹ thuật số và tạo ra dữ liệu không gian 3D. Với Agisoft PhotoScan, bạn có thể xây dựng mô hình 3D với chất lượng chuyên nghiệp từ hình ảnh tĩnh của mình.


Phần mềm Agisoft PhotoScan Professional với công nghệ Multi-View tái cấu trúc 3D là giải pháp hữu ích cho người dùng trong việc tạo ra ảnh 3D chất lượng từ ảnh tĩnh. Chương trình cung cấp sự liên kết hình ảnh mạnh mẽ đồng thời hoạt động với hình ảnh tùy ý và hiệu quả trong cả 2 điều kiện có và không có kiểm soát. Đây là một trong những phần mềm thiết kế 3D đáng để bạn thử nghiệm, đặc biệt là những ai đang làm việc ở mảng kỹ thuật, mỹ thuật, kiến trúc....

agisoft photoscan professional

Ngoài ra, Agisoft PhotoScan Professional còn được tích hợp một số công cụ chỉnh sửa ảnh gần giống với phần mềm Photoshop cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh được tải lên. Những hình ảnh này được liên kết với độ chính xác do người dùng thiết lập và được chọn lọc trước từng cặp. Agisoft PhotoScan rất hữu ích giúp bạn tạo dựng hình ảnh 3D từ những hình ảnh 2D. Nếu đang cần một phần mềm quay phim chụp ảnh màn hình đơn giản trong cách sử dụng thì Screen Recorder Full HD sẽ phù hợp nhất với bạn. Tuy tính năng đơn giản nhưng Screen Recorder Full HD vẫn mang đến những thước phim và hình ảnh sắc nét nhất.

agisoft photoscan professional 2

Agisoft PhotoScan Professional với giao diện trực quan vì vậy người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận và làm quen với các tính năng của phần mềm. Khó khăn duy nhất có thể gặp là các thuật ngữ chuyên môn được sử dụng nhiều lần.

Agisoft PhotoScan Professional là công cụ hữu ích trong việc thiết kế hình ảnh 3D. Bên cạnh đó, nếu muốn chỉnh sửa ảnh 2D một cách chuyển nghiệp trước khi chuyển chúng thành 3D thì Adobe Photoshop là sự lựa chọn tốt dành cho bạn, người dùng có thể sử dụng phần mềm Adobe Photoshop để tạo cũng như chỉnh sửa ảnh 2D. Hi vọng với bộ phần mềm này, việc thiết kế của bạn sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Hãy download Agisoft PhotoScan Professional về máy tính và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà phần mềm mang lại.

Để để trích xuất văn bản từ hình ảnh bạn có thể sử dụng các công cụ OCR online cho phép chuyển đổi các tệp ảnh, PDF sang dạng văn bản thuần túy có thể chỉnh sửa được, những công cụ OCR online tốt nhất đã được giới thiệu trên taimienphi.

Các tính năng chính của Agisoft PhotoScan Professional:

- Dựng ảnh 3D từ 2D

- Thiết kế ảnh 3D với độ chính xác cao

- Tích hợp tính năng chỉnh sửa ảnh

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [90.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agisoft PhotoScan Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agisoft photoscan professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agisoft PhotoScan Professional 1.4.5 build 7354


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SketchUp 3/5 Phần mềm thiết kế đồ họa 3D
  • Xử lý ảnh 3/5 Giáo trình hướng dẫn xử lý ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm