download Agnitum Outpost Security Suite Free 7.1.1

Agnitum Outpost Security Suite Free

 7.1.1

Download Agnitum Outpost Security Suite Free - Bảo vệ hệ thống khỏi các phần mềm độc hại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

Outpost Security Suite Free là phần mềm bảo mật cho phép người dùng bảo vệ máy khỏi các loại phần mềm độc hại bao gồm virus, Trojans... với giao diện cân đối, trực quan. Ứng dụng cho phép mã hóa các tệp để ngăn người khác truy cập vào các thông tin riêng tư, cung cấp các công cụ tăng cường bảo mật cho máy tính.


Outpost Security Suite Free là phần mềm bảo mật miễn phí do Agnitum phát triển, hỗ trợ người dùng bảo vệ máy tính khỏi các loại phần mềm độc hại bao gồm virus, Trojans, phần mềm quảng cáo...

Phần mềm Outpost Security Suite tích hợp các công cụ cho phép người dùng mã hóa các tệp để ngăn người khác truy cập vào các thông tin riêng tư, cùng với thành phần loại bỏ các tệp rác để giải phóng không gian bộ nhớ.

Trend Micro Internet Security cũng là phần mềm được đánh giá cao trong việc bảo vệ các hoạt động trực tuyến, khả năng quét và diệt virus hiệu quả, với Trend Micro Internet Security bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi truy cập mạng xã hội, lướt web hay chia sẻ thông tin.

agnitum outpost security suite free

Outpost Security Suite Free là công cụ bảo vệ trực quan, dễ sử dụng ngay cả với người dùng thông thường. Sau quá trình cài đặt nhanh và trơn tru, Outpost Security Suite

bắt đầu chạy trong khay hệ thống và tạo một biểu tượng (icon).

Ngay khi một tiến trình bị nhiễm hoạt động, Security Suite Free sẽ chặn nó lại và hiển thị một thông báo nhắc nhở bạn. Các thông tin chi tiết bao gồm đường dẫn đến tiến trình đó, thời gian và ngày tháng của mỗi sự kiện cũng như tên mối đe dọa đó.

Trong số nhiều phần mềm diệt virus trên thị trường, Avira Internet Security cũng được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng quét và giám sát bảo mật hiệu quả, điểm mạnh của Avira Internet Security là tăng cường bảo mật thông tin giúp người dùng thực hiện các hoạt động trực tuyến an toàn.

Những tính năng chính của phần mềm Agnitum Outpost Security Suite Free:

- Giao diện cân đối và kích hoạt dễ dàng

- Cho phép mã hóa các tệp để ngăn người khác truy cập vào các thông tin riêng tư

- Loại bỏ các tệp rác để giải phóng không gian bộ nhớ

- Bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của các phần mềm độc hại


Liên kết tải về - [94.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agnitum Outpost Security Suite Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agnitum outpost security suite free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agnitum Outpost Security Suite Free 7.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm