download Agoda cho Android

Agoda

 cho Android

Download Agoda - Đặt phòng, tìm deal Hotel giá rẻ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/05/2022

Agoda là một trong những App đặt phòng khách sạn và nhà nghỉ gần các địa điểm du lịch với gia rẻ nhất giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Không chỉ hỗ trợ trong nước, Agoda còn hỗ trợ người dùng toàn cầu có thể đặt phòng, vé máy bay và tham khảo các địa điểm du lịch nổi tiếng.


1. Tìm hiểu về Agoda.

Agoda giúp người dùng tiếp cận tới hàng triệu khách sạn trên khắp thế giới. Xác nhận việc đặt phòng ngay lập tức và có thể tìm kiếm các khách sạn theo địa điểm hiện tại. Đồng thời người dùng có thể xem những bức ảnh về khách sạn, kiểm tra cơ sở vật chất và đọc những nhận xét chân thực của những khách hàng đã từng đặt chân tới đó và cuối cùng là tìm được chính xác nơi bạn muốn.

tai agoda

Tải Agoda - Đặt phòng khách sạn giá rẻ

Agoda là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tìm và đặt phòng khách sạn nhanh chóng và hiệu quả. Thông qua Agoda, việc đặt phòng khách sạn giá rẻ không còn là điều khó khăn, bên cạnh đó là rất nhiều thông tin cùng các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ.

Priceline cũng là ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng khách sạn với rất nhiều giá ưu đãi. Priceline cho phép bạn có thể đặt phòng nhà nghỉ khách sạn nhanh chóng. Giúp người dùng tra cứu những deal hấp dẫn giá rẻ. Nó được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

download agoda

Download Agoda - Đặt vé máy bay, khách sạn nhanh chóng

Ứng dụng Agoda với tính năng lựa chọn thông minh cung cấp cho người dùng các lựa chọn tìm kiếm với hình ảnh chất lượng cao, thông tin kinh nghiệm ở từng địa phương, và hơn 9 triệu nhận xét của các du khách đáng tin cậy. Mytour cũng là ứng dụng đặt phòng tương tự giúp bạn tiếp cận hơn 5000 khách sạn trong nước với gia ưu đãi nhất. Bên cạnh đó Mytour còn hỗ trợ bạn thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như trực tiếp hay chuyển khoản.

Đặc biệt thông qua Agoda, du khách có thể đặt phòng trong phút chót đồng thời cung cấp các deal giảm giá, thông tin và bản đồ ngay trên điện thoại của bạn để dễ dàng nhận phòng và du lịch không cần in ấn bất kỳ giấy tờ nào.

Ngoài ra, nếu bạn đang cần một ứng dụng để tìm phòng khách sạn kết hợp với đặt vé máy bay thì tiện ích TripAdvisor Hotels Flights rất đáng để bạn lựa chọn. TripAdvisor Hotels Flights tìm kiếm những khách sạn tốt với mức giá hợp lý, khám phá các nhà hàng, tìm kiếm và so sánh các hãng hàng không và tìm ra giá vé tốt nhất, cung cấp bản đồ của hơn 300 thành phố du lịch trên thế giới.

2. Các tính năng chính của Agoda:

- Cung cấp thông tin hơn 1 triệu khách sạn trên thế giới

- Tìm kiếm khách sạn theo địa điểm

- Đặt phòng nhanh chóng

- Cung cấp các deal giảm giá


Liên kết tải về - [130.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agoda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agoda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vntrip 4/5 Đặt phòng khách sạn trực tuyến trên di động
  • Mytour 3/5 Đặt phòng khách sạn nhanh chóng
  • BookingĐặt phòng khách sạn online
  • HotellookTìm kiếm, đặt phòng khách sạn giá rẻ
  • Booking.comĐặt phòng giá rẻ, giá tốt nhất
  • FabHotelsĐặt phòng khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ
  • Go2JoyĐặt phòng khách sạn nhà nghỉ ngắn ngày
  • TreeboỨng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến
  • Hotel DealsỨng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn
  • RedDoorzĐặt phòng khách sạn ưu đãi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm