download Agribank E Mobile Banking cho Android

Agribank E Mobile Banking

 cho Android

Download Agribank E Mobile Banking - Quản lý tài khoản ngân hàng Agribank

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/04/2024

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng dành cho thiết bị di động, cung cấp tính năng giao dịch ngân hàng để thanh toán các loại hóa đơn đa dạng. Được phát triển bởi ngân hàng Agribank, một trong những ngân hàng có mặt rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn cho người dùng, giúp việc quản lý tài chính trở nên thuận tiện và linh hoạt hơn bao giờ hết.


1. Giới thiệu app Agribank E-Mobile Banking

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng Mobile Banking được phát hành bởi Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam (Agribank) nhằm hỗ trợ khách hàng của mình thực hiện các giao dịch nhanh chóng và tiện lợi thông qua các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

Thông qua ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, ngân hàng Agribank cho phép khách hàng của mình thực hiện các chức năng tài chính kiểm tra số dư tài khoản Agribank, vấn tin lịch sử giao dịch, chuyển khoản nội bộ và thanh toán hóa đơn, để kiểm tra số dư tài khoản Agribank thay vì đến ngân hàng, bạn có thể soạn tin theo cú pháp, sử dụng  Agribank SMS Banking. 

Hiện nay, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình. Ưu điểm của dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối.

agribank e mobile banking

Tải và đăng ký Agribank E-Mobile Banking ngay trên di động

Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng trong việc nạp tiền điện thoại, nhận thông báo biến động số dư và thông tin ngân hàng.

agribank e mobile banking 2

Bên cạnh đó tiện ích Agribank E-Mobile Banking còn mang lại cho khách hàng các tiện ích gia tăng hấp dẫn như đặt vé máy bay, nạp tiền ví điện tử VnMart, trao đổi thông tin, tra cứu lãi suất, giá vàng, tỷ giá và công cụ quy đổi nhanh. Đồng thời khách hàng Agribank cũng dễ dàng xác định được địa điểm đặt máy ATM hay vị trí chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng.

Điều tuyệt vời ở ứng dụng này đó chính là các giao dịch được xử lý nhanh chóng và an toàn. Đồng thời khách hàng Agribank có thể thực hiện giao dịch thông Agribank E-Mobile Banking mà không cần phải liên hệ tổng đài Agribank hay tại mọi thời điểm kể cả thời gian ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ hay các dịp lễ tết.

2. Agribank E-Mobile Banking có gì nổi bật?

Agribank E-Mobile Banking mang đến cho người dùng trải nghiệm thanh toán, mua sắm và quản lý tài chính đơn giản, dễ dàng và thuận tiện ở mọi lúc, mọi nơi.

- Hỗ trợ giao dịch tài chính cơ bản như chuyển tiền, gửi tiền trực tuyến, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại.
- Cho phép người dùng mua sắm online và giải trí bằng cách đặt vé máy bay, vé tàu hỏa, gọi taxi, đặt vé xem phim.
- Người dùng có thể chủ động quản lý tài khoản với các tính năng bảo mật như Soft OTP, Face ID, cài đặt hạn mức, tra cứu thông tin tài chính.
- Bên cạnh đó, Agribank E-Mobile Banking còn mang đến chính sách miễn phí đa dạng như mở tài khoản, chuyển khoản, giao dịch thanh toán free.

3. Ứng dụng ngân hàng tương tự Agribank E-Mobile Banking

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ ngân hàng ACB, ACB One sẽ là người bạn đồng hành đa năng không thể thiếu. Với giao diện trực quan, hỗ trợ trên cả web và ứng dụng di động, ACB One sẽ giúp bạn thực hiện các giao dịch trực tuyến nhanh chóng, hiệu quả. Mọi tính năng chuyển tiền bằng mã QR, truy vấn thông tin tài khoản, quản lý tài chính đều được tối ưu hóa, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho người dùng.

Ngoài ra, ngân hàng Techcombank cũng được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, thì có thể tải ứng dụng Techcombank để thực hiện các giao dịch trên tài khoản của mình, thanh toán mọi hóa đơn tự động chỉ trong 1 giây.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank E Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agribank e mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agribank E Mobile Banking cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm