download AHD Subtitles Maker Professional Edition 5.22.555

AHD Subtitles Maker Professional Edition

 5.22.555

Download AHD Subtitles Maker Professional Edition - Tạo và đồng bộ phụ đề cho phim

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/12/2019

AHD Subtitles Maker Professional Edition là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo những phụ đề phức tạp, tùy chỉnh kiểu font, kích thước và màu sắc, sắp xếp và đồng bộ phụ đề cho file video mong muốn, tùy ý lựa chọn định dạng và thiết lập khoảng thời gian cho phụ đề mới.


Để bắt đầu tạo phụ đề với AHD Subtitles Maker Professional Edition, bạn đặt tên cho dự án mới, đưa ra đường dẫn file video và nhập và định dạng phụ đề. AHD Subtitles Maker Professional Edition hiển thị track phụ đề, dữ liệu (thời gian bắt đầu/kết thúc, khoảng thời gian, text) và timeline để đồng bộ phụ đề với video.

Aegisub cũng là ứng dụng tạo phụ đề phim được nhiều người đánh giá tốt hiện nay, giúp bạn có được những video với phụ đề như mong muốn, Aegisub hỗ trợ bộ giải mã Unicode gồm UTF-7, UTF-8, UTF-16LE và UTF-16BE, kết hợp với công cụ hỗ trợ biên dịch phụ đề giúp tạo ra nhiều định dạng phụ đề khác nhau,

AHD Subtitles Maker Professional Edition cung cấp tính năng xem trước video, xem lỗi, thuộc tính phụ đề, lịch sử và file nhật ký; cho phép bạn sao chép, nén hoặc dịch phụ đề (qua Google Translate), thay đổi màu sắc, vị trí và font chữ, điều chỉnh âm lượng, lựa chọn ngôn ngữ giao diện khác nhau.

SubAdd 2007 cũng là phần mềm tạo phụ đề phim được nhiều người sử dụng hiện nay với khả năng tạo phụ đề ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt SubAdd 2007 còn giúp bạn chuyển đổi dễ dàng giữa các định dạng phụ đề.

Những tính năng chính của phần mềm AHD Subtitles Maker Professional Edition:

- Tạo phụ đề, tùy chỉnh kiểu font, kích thước và màu sắc

- Hiển thị timeline đồng bộ phụ đề với video

- Tính năng xem trước video và xem thuộc tính phụ đề

- Sao chép, nén hoặc dịch phụ đề



Liên kết tải về - [16.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AHD Subtitles Maker Professional Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ahd subtitles maker professional edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AHD Subtitles Maker Professional Edition 5.22.555


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm