download AIDA64 Cho Android

AIDA64

 Cho Android

Download AIDA64 - Ứng dụng kiểm tra và chẩn đoán lỗi hệ thống Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/07/2020

AIDA64 là ứng dụng xem cấu hình điện thoại giúp người dùng kiểm tra và chẩn đoán lỗi hệ thống trên thiết bị Android của mình một cách hiệu quả, AIDA64 có thể đưa ra các thông tin hữu ích cho điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh và smart Tivi.



Thông qua AIDA64, người dùng có thể phát hiện CPU, đồng hồ đo theo dõi thời gian thực, kích thước màn hình, độ phân giải và thông tin về camera. Tiện ích giúp theo dõi mức độ pin, nhiệt độ cũng như thông tin về wifi và mạng di động.

aida64

Tải AIDA64 - Ứng dụng xem thông tin hệ thống cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó AIDA64 cũng cung cấp thông tin về thuộc tính của hệ điều hành Android, nhận dạng SoC, mô hình thiết bị, bộ nhớ lưu trữ và bộ nhớ sử dụng. Thậm chí bạn còn có thể biết được danh sách các ứng dụng đã cài đặt, các bộ codec và thư mục hệ thống. Danh sách thiết bị PCI, USB, CUDA, OpenCL.

Đối với người dùng PC, Driver Fusion là ứng dụng có tính năng tương tự giúp kiểm tra được các thông tin phần cứng, thêm nữa Driver Fusion còn hỗ trợ người dùng tối ưu máy tính bằng cách hiện thị các tùy chọn giúp rọn rác, chỉnh sửa register, xóa file trùng khỏi ổ cứng.

aida64 2

Download AIDA64 - Ứng dụng kiểm tra và chẩn đoán lỗi hệ thống Android

AIDA64 mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích, tuy nhiên ứng dụng vẫn còn tồn tại một số vấn đề. Chẳng hạn như tính toán kích thước màn hình có thể sai số nếu các nhà sản xuất mã hóa giá trị xdpi và ydpi sai vào hồ sơ trên thiết bị Android. Hoặc thông tin camera hiển thị sai. Dung lượng pin chỉ có thể báo cáo theo pin mặc định. Nếu pin đã bị thay thế, cả Android và AIDA64 đều không có khả năng phát hiện...

FingerSecurity là tiện ích cho phép người dùng khóa ứng dụng điện thoại bằng mật khẩu vân tay, với FingerSecurity bạn có thể bảo vệ thông tin cá nhân của mình và nhanh chóng khóa bất kỳ ứng dụng nào.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AIDA64 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aida64 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AIDA64 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm