download AIM (AOL Instant Messenger) 1.0.1.2

AIM (AOL Instant Messenger)

 1.0.1.2

Download AIM (AOL Instant Messenger) - Nhắn tin nhanh, chat audio trên windows

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2018

AIM là tiện ích của AOL Instant Messenger dành cho người dùng Windows, cho phép bạn liên lạc với bạn bè bằng tin nhắn và chat audio. Chương trình hỗ trợ loại bỏ quảng cáo, tuỳ chỉnh danh sách bạn bè, thích hợp với hầu hết đối tượng người dùng.


Tiện ích AIM cho phép bạn gửi tin nhắn cá nhân và chat audio cho bạn bè hoặc đồng nghiệp, truyền tập tin hay chia sẻ ảnh.

Khi cài đặt AIM, người dùng cần chú ý không sửa đổi cài đặt của trình duyệt. Cũng như tất cả các ứng dụng nhắn tin tức thời, bạn cần tạo tạo một tài khoản, xác định username và password bạn muốn sử dụng để liên lạc với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nhập chứng thực tài khoản Facebook nếu không muốn tạo một tài khoản riêng cho AIM.

Zalo cũng là một sản phẩm phần mềm chat của người Việt được người Việt đón nhận và yêu thích, với đầy đủ các tính năng mà nhiều phần mềm chat khác sở hữu, bên cạnh là một công cụ chat thì Zalo còn đóng vai trò là mạng xã hội thu nhỏ để bạn có thể chia sẻ hình ảnh và các cảm xúc cá nhân.

aim aol instant messenger

Khi các liên lạc của bạn được nhập vào từ Hotmail, Facebook hay Yahoo!, bạn dễ dàng trò chuyện với bạn bè ngay tức thời bằng cả biểu tượng cảm xúc và tin nhắn văn bản (kiểu font, kích thước và màu sắc dễ dàng chỉnh sửa theo ý thích của người dùng).

Messenger cũng là ứng dụng chat của Facebook giúp bạn gửi tin nhắn đến bạn bè dễ dàng và nhanh chóng, Messenger tích hợp kho nhãn dán và hình động phong phú, thông báo bằng âm thanh mỗi khi có tin nhắn mới.

Nói về các tính năng chat cá nhân và chat nhóm linh hoạt thì Skype có rất nhiều tính năng hỗ trợ cả về việc chia sẻ lẫn tính năng bảo mật, với Skype bạn có thể tạo các nhóm chat không giới hạn thành viên, chat và gửi các hình ảnh, dữ liệu trong một môi trường bảo mật tuyệt đối.

AIM không chỉ hỗ trợ bạn chặn các liên lạc nhất định và dễ dàng thay đổi trạng thái online mà còn được thiết kế để truyền tập tin, chat audio và chia sẻ ảnh với bạn bè. Quyền riêng tư của người dùng cũng được bảo vệ bằng cách tắt đăng nhập hội thoại hoặc quét thường xuyên các file nhật ký đã tạo để đảm bảo rằng không ai đọc được những file này mà không có sự đồng ý của bạn.

Nếu bạn muốn sử dụng tiện ích AIM ở văn phòng, bạn có thể tắt tất cả âm thanh thông báo hoặc thay thế bằng âm thanh nhỏ hơn để không gây phiền hà tại nơi làm việc.

Những tính năng chính của tiện ích AIM:

- Cho phép gửi tin nhắn cá nhân và chat audio cho bạn bè hoặc đồng nghiệp

- Truyền tập tin, chia sẻ ảnh

- Dễ dàng chỉnh sửa kiểu font, kích thước và màu sắc của tin nhắn

- Hỗ trợ chặn các liên lạc nhất định, thay đổi trạng thái online, tắt tất cả âm thanh thông báo

- Đồng bộ liên lạc với Hotmail, Facebook hay Yahoo!


Liên kết tải về - [14.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AIM (AOL Instant Messenger) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aim (aol instant messenger) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AIM (AOL Instant Messenger) 1.0.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ICQ 5/5 Chat, nhắn tin nhanh cho bạn bè
  • MessagePopupII 3,6/5 Nhắn tin, trò chuyện qua mạng LAN
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm