download AIM  2.0.0

AIM

  2.0.0

Download AIM - Chat và chia sẻ dữ liệu với bạn bè

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/03/2022

AIM (AOL Instant Messenger) là ứng dụng chat tốc độ cao giúp bạn kết nối với bạn bè dễ dàng mọi lúc mọi nơi, đồng thời có thể chia sẻ nhiều dữ liệu khác nhau đến bạn bè của bạn. Phần mềm này cũng hỗ trợ kết nối với bạn bè trên mạng xã hội, chat nhóm, gửi tin nhắn SMS tới điện thoại di động, chat voice với chất lượng âm thanh khá tốt. Ứng dụng này cũng tích hợp kho biểu tượng cảm xúc phong phú để người dùng chèn vào các nội dung chat.


AIM mang đến một công cụ chat đơn giản nhưng đa tính năng giúp bạn kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể gửi tin nhắn văn bản, chat voice, gửi SMS di động với tốc độ nhanh không thua kém gì phần mềm chat SKype nổi tiếng hiện nay. Kho biểu tượng cảm xúc của AIM thậm chí còn phong phú hơn Skype giúp những cuộc trò chuyện của bạn trở nên thân mật hơn. Giao diện của AIM cũng là một ưu điểm đáng khen mợi với bố cục và màu sắc tươi sáng cuốn hút người dùng.


AIM
Download AIM - Phần mềm Chat và chia sẻ dữ liệu với bạn bè

AIM còn hỗ trợ người dùng gửi tin nhắn nhanh cho bạn bè trong danh sách liên lạc từ Buddy List. Bạn có thể kết nối với bạn bè trên Facebook và Google Talk để gửi tin nhắn cho họ, đặc biệt khi chat với bạn bè Facebook, bạn có thể nhận các tin tức và thông báo liên quan đến bạn. Ứng dụng cũng kết nối với Instagram giúp người dùng theo dõi được các hình ảnh của mình, đồng thời có thể chia sẻ đến bạn bè. Về tính năng chia sẻ ảnh, phần mềm chat Zalo hiện nay đang được nhiều người sử dụng nhờ kết hợp các tính năng của một mạng xã hội giúp bạn đăng hình ảnh để bạn bè theo dõi. Tải Zalo để trải nghiệm một chương trình chat thú vị ngay từ bây giờ.



AIM cho phép bạn xem các thư đến trong Gmail mà không cần đăng nhập vào ứng dụng email của mình, ngoài ra AIM đây còn là một phần mềm chat nhóm hiệu quả, bạn có thể đặt tên nhóm, thêm bạn bè vào nhóm tùy thích. Trong khi chat, bạn được phép chọn các dữ liệu khác nhau như hình ảnh, video, dữ liệu văn phòng... để gửi đến bạn bè.



Các tính năng chính của AIM:

- Chat, nhắn tin kết nối bạn bè
- Chat nhóm, chat voice, gửi SMS tới di động
- Kết nối mạng xã hội
- Theo dõi Gmail không cần đăng nhập
- Chia sẻ hình ảnh, video đến bạn bè


Liên kết tải về - [17.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • AIM 2.0.0 (Bản chuẩn cuối) - 01/03/2022 Download
  • AIM 1.0 - 23/03/2015 Download



Bài viết liên quan

AIM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AIM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Telesafe 3/5 Ứng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí
  • mypeople 3/5 Chat, nhắn tin, gọi điện
  • MaaiiNhắn tin, gọi điện miễn phí
  • WowAppChat và kiếm tiền trên máy tính
  • SquiggleChat trên mạng LAN
  • DatChat MessengerỨng dụng chat nhóm riêng tư
  • ImoỨng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
  • TwinmeỨng dụng nhắn tin, gọi video cho điện thoại Android
  • CommFortChat, nhắn tin, gọi video, trao đổi dữ liệu
  • SlackLàm việc nhóm online hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm