download AIMutation 1.3.2

AIMutation

 1.3.2

Download AIMutation - Thay đổi giao diện mặc định của AIM

Thu Hà  cập nhật: 13/03/2018

AIMutation là tiện ích làm việc với ứng dụng nhắn tin trực tuyến AIM, cho phép người dùng thay đổi giao diện mặc định của AIM bằng cách sử dụng các skin tùy chỉnh phong phú, đồng thời tinh chỉnh messenger theo sở thích và loại bỏ quảng cáo.


AIMutation nằm trên menu chính của ứng dụng AIM, từ đây cho phép bạn dễ dàng truy cập vào tất cả các tùy chọn thay đổi skin mặc định của AIM, lựa chọn một trong số nhiều skin tùy chỉnh khác nhau.

Mục đích của AIMutation không chỉ là chỉnh sửa skin mặc định của AIM mà còn cung cấp một số tùy chọn để hỗ trợ người dùng tinh chỉnh messenger theo cách mình muốn. Tiện ích dễ dàng loại bỏ những quảng cáo phiền phức trên danh sách bạn bè.

AIMutation thêm một tính năng mới vào AIM messenger là phân nhóm cửa sổ IM và Chat thông qua các tab để truy cập và sử dụng dễ dàng hơn.

Là ứng dụng hỗ trợ cho phần mềm chat Wechat, ứng dụng Cok Wechat Recovery giúp bạn khôi phục các tin nhắn trò chuyện trên Wechat, bên cạnh đó Cok Wechat Recovery cho phép bạn xem trước toàn bộ nội dung chat được lưu trong cơ sở dữ liệu trước khi phục hồi.

Những tính năng chính của tiện ích AIMutation:

- Hoạt động trên ứng dụng nhắn tin trực tuyến AIM

- Thay đổi giao diện mặc định của AIM bằng skin tùy chỉnh

- Tinh chỉnh messenger theo ý muốn

- Loại bỏ quảng cáo trên danh sách bạn bè.



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AIMutation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aimutation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm