download Air Combat Online cho Android

Air Combat Online

 cho Android

Download Air Combat Online - Game máy bay chiến đấu đặc sắc cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/09/2018

Air Combat Online là game điều khiển máy bay chiến đấu cho phép người chơi trải nghiệm nhiều loại chiến cơ tiên tiến hiện nay. Tham gia Air Combat Online để bước vào những trận chiến trên không kịch tính, bắn hạ đối phương và làm chủ bầu trời.



Air Combat Online cho Android mang tới cho người chơi hơn 50 loại máy bay chiến đấu hiện đại, được thiết kế lấy nguyên mẫu từ những phi cơ ngoài đời thực. Trong quá trình tham chiến, bạn còn có thể tùy chỉnh cho chúng thêm mạnh mẽ bằng cách thay cánh, tăng cường động cơ, trang bị giáp, tên lửa, pháo...

air combat online

 

Download Air Combat Online - Game không chiến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Air Combat Online cho iPhone có thể thành lập hoặc tham gia phi đội của người khác, rèn luyện kỹ năng lái máy bay của mình, khóa mục tiêu và tấn công chính xác kẻ thù từ khoảng cách xa là yếu tố tiên quyết đê giành chiến thắng, đem vinh quang về cho toàn đội.

Glow Hockey là tựa game mang đến một phong cách chơi khúc côn cầu mới, tương tự khi bạn chơi trên máy hockey bằng xèng, tham gia Glow Hockey bạn có thể lựa chọn thi đấu với máy hoặc với người chơi khác trên cùng một thiết bị.

air combat online 2

Tải Air Combat Online - Game máy bay chiến đấu đặc sắc cho mobile

Điểm hấp dẫn ở Air Combat Online là đồ họa được thiết kế theo phong cách 3D sống động và chân thực. Người chơi sẽ được đắm mình trong nhiều cảnh quan tuyệt đẹp ở nhiều địa điểm khác nhau như thành phố, sa mạc nhiệt đới... Hình ảnh và hiệu ứng đặc biệt mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

4 in a Row Multiplayer là một trong những game trí tuệ chiến lược phổ biến nhất trên thế giới, trong 4 in a Row Multiplayer bạn được thưởng 3 chế độ khác nhau, đấu với máy hoặc thi tài với bạn bè, người chơi khắp thế giới.


Liên kết tải về - [40,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi DIGI Đại Chiến trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lại một tựa game nữa mới ra mắt của Funtap nhưng với chơi DIGI Đại Chiến trên máy tính bằng phần mềm giả lập android BlueStacks chắc chắn bạn đọc sẽ cảm thấy thú vị vô cùng bởi lẽ cách chơi DIGI Đại Chiến trên máy tính đem lại cảm giác quen thuộc của tựa game nổi tiếng không kém cạnh Pekemon Go đó chính là Digimon.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
  • TOP 4 Laptop chơi game khủng nhất hiện nay
    Laptop chơi game ngày càng trở lên phổ biến tuy nhiên không phải game thủ nào cũng chọn cho mình được một chiếc máy phù hợp với giá tiền, độ rộng màn hình, phím bấm, màu sắc... nội dung ngắn dưới đây
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Air Combat Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat air combat online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Air Combat Online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm