download Air Force Combat cho Android

Air Force Combat

 cho Android

Download Air Force Combat - Game nhập vai bắn máy bay trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/10/2018

Air Force Combat là một tựa game mobile mô phỏng các cuộc chiến tranh trong không gian, chiến đấu với những phi cơ quái dị. Với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, trò chơi Air Force Combat chắc chắn mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi. Game có mặt trên Play Store.



Air Force Combat (AFC) đưa game thủ nhập vai vào vị trí hàng đầu của một trận chiến với những kẻ xâm nhập không gian. Bạn sẽ nắm quyền kiểm soát tàu vũ trụ và bảo vệ thiên hà khỏi đám đông ngoài hành tinh. Game hiện phát hành trên cửa hàng Google Play Store game thủ có thể tải về dễ dàng.

air force combat

Tải Air Force Combat - game bắn máy bay vui nhộn trên Android

Những điểm đáng chú ý có trong game Air Force Combat

- Hệ thống thiết hạm đa dạng phong phú. Nếu bạn chưa từng chơi những game phi thuyền thì có lẽ phải ngạc nhiên với Air Force Combat bởi có nhiều thiết hạm đặc trưng.

+ Captain: Một thiết giáp hạm với hỏa lực mạnh mẽ và bảo vệ vững chắc.
+ Phonenix: Con tàu nhanh nhất trong vũ trụ được trang bị công nghệ vũ khí tiên tiến.
+ Hawk: Tên nói tất cả các tính năng tốt nhất của nó - nhanh, mạnh mẽ, sắc nét.
+ Tanker: Con tàu đen tối của nhà sư từ hành tinh Hata bí ẩn.
+ Kame: Truyền thuyết về một thiết giáp hạm bất bại được sinh ra tại vùng đất của LUNg.

- Chế độ chỉnh chất lượng đồ họa. Game Air Force Combat cho phép người chơi tùy chỉnh chế độ hiển thị hình ảnh từ thấp đến cao tùy thuộc vào máy Android. Người chơi sẽ không bị vấn đề lag.
- Nhiệm vụ phong phú. Chơi Air Force Combat bạn sẽ được tham gia những nhiệm vụ đa dạng với mức độ khó tăng dần. Cùng với đó, hoạt động nâng cấp thiết hạm, mua các thiết hạm mới vô cùng thú vị để tạo sức mạnh lớn.

air force combat 2

Download Air Force Combat - game sở hữu thiết hạm phong phú

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Air Force Combat

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Kung Fu Do Fighting là một game chiến đấu đối kháng trên nền mobile, Game thủ nhập vai trong game Kung Fu Do Fighting được chọn lựa những nhân vật mình thích và tham gia các chế độ chơi kịch tính, Game được phát hành trên cả Android và iOS, tải ngay và trải nghiệm.

Tam Quốc Du Hí của Funtap ra mắt người chơi hứa hẹn tạo nên một cộng đồng game Tam Quốc sôi động mới. Bạn có thể tải trò chơi Tam Quốc Du Hí trên các cửa hàng ứng dụng của Google Play hoặc App Store với dung lượng gọn nhẹ, cài đặt dễ dàng. Game liên tục cập nhật tướng mới trên hệ thống sẵn có nên luôn có sự đổi mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Air Force Combat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat air force combat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Air Force Combat cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm