download AirAsia 4.4.3

AirAsia

 4.4.3

Download AirAsia - Ứng dụng săn vé máy bay AirAsia giá rẻ qua di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/04/2019

AirAsia là ứng dụng di động cho phép bạn đặt chuyến bay và làm thủ tục chech-in dễ dàng hơn ngay cả khi đang đi trên đường, bên cạnh đó thông qua AirAsia bạn còn có thể xem giá vé thấp nhất, quản lý đặt vé và đặt trước xuất ăn, chỗ ngồi, hành lý và bảo hiểm du lịch.



AirAsia là lựa chọn hàng đầu dành cho những người thườn xuyên phải di chuyển bằng máy bay, giúp bạn săn được giá vé rẻ để tiết kiệm chi phí. Với tiện ích này các điểm đến ưa thích giờ đây đã nằm trong tầm tay bạn, nó giúp việc đặt vé dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, bạn còn có thể kiểm tra tình trạng vé của mình bất cứ lúc nào.

airasia

 

Tải AirAsia cho Android - Ứng dụng đặt vé máy bay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và cài đặt cho smartphone hay máy tính bảng, người dùng có thể xem các chuyến bay với giá vé thấp nhất, quản lý đặt phòng, suất ăn, ghế ngồi, hành lý cũng như bảo hiểm bay. Đặc biệt trong phiển bản AirAsia mới nhất, nhà phát triển đã thực hiện nhiều cải tiến quan trọng để tăng cường an ninh và hiệu suất ứng dụng. Giờ đây bạn có thể thanh toán tiền vé thông qua Alipay trên ứng dụng.

Hiện tại hãng hàng không Baboo Airways cũng đã cho ra mắt ứng dụng Đặt vé Bamboo Airways để người dùng thuận tiên hơn cho việc tìm và đặt vé, hơn nữa khi đăng ký thành viên trên Đặt vé Bamboo Airways bạn sẽ nhận được những thông báo khuyến mại, nhanh chóng tìm cho mình được chuyến bay giá rẻ mà không tốn quá nhiều công sức.

airasia 2

Download AirAsia cho iPhone - Ứng dụng săn vé máy bay AirAsia giá rẻ qua di động

Khi check-in qua ứng dụng AirAsia, người dùng sẽ nhận được một mã vạch di động. Chỉ cần quét mã vạch này tại điểm soát vé ở sân bay để in thẻ lên máy bay của mình. Bạn cũng có thể đi thẳng tới cổng an ninh vào phòng chờ nếu như không mang theo hành lý để kiểm tra.

Yandex.Navigator là ứng dụng bản đồ chỉ đường rất tiện dùng và hoàn toàn miễn phí trên di động, Yandex.Navigator cho phép người dùng tìm đường đi trong thành phố và cập nhật tình trạng giao thông ở thời điểm hiện tại.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirAsia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airasia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cheapflights 3/5 Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ cho Android, iPhone
  • TripAdvisor 3/5 Tìm kiếm thông tin điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn
  • AccorHotelsỨng dụng đặt phòng, săn vé máy bay giá rẻ cho khách du lịch
  • TravelokaĐặt vé máy bay, phòng khách sạn tiện lợi
  • Đặt vé Bamboo AirwaysỨng dụng săn vé máy bay giá rẻ
  • DespegarỨng dụng săn vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ qua điện thoại Android
  • JetradarTìm kiếm vé máy bay giá rẻ cho điện thoại Android, iPhone
  • ExpediaỨng dụng đặt vé máy bay qua điện thoại
  • Trip.comỨng dụng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ cho Android
  • EcoplusỨng dụng siêu tiện ích cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm