download Aircrack ng GUI  1.7

Aircrack ng GUI

  1.7

Download Aircrack ng GUI - Bẻ khóa mạng không dây WEP và WPA

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2022

Aircrack ng GUI là tiện ích bẻ khóa bảo vệ mạng không dây WEP và WPA, truy hồi mật khẩu mạng dành cho các nhà quản trị mạng. Aircrack ng GUI thường được sử dụng để khôi phục các khóa WPA-PSK và WEP 802.11 sau khi xử lý tập tin có định dạng CAP, PCAP, IVS hoặc các tập tin được tạo khi có đủ packet dữ liệu được ghi lại.


Aircrack ng GUI được thiết kế dựa trên phương pháp tấn công FMS (FLuhrer, Mantin và Shamir), được tăng cường bằng các phương pháp tấn công Korek và hoàn thành bằng phương pháp tấn công PTW; chính vì vậy, Aircrack ng GUI có khả năng hoạt động nhanh hơn so với các ứng dụng khác sử dụng phương pháp bẻ khóa chuẩn WEP.

Đề dò tìm mật khẩu mạng wifi, bạn có thể sử dụng công cụ JumpStart với khả năng hack mật khẩu wifi nhanh chóng và dễ dàng, cung cấp cho bạn những mạng wifi mạnh nhất có thể dùng miễn phí, JumpStart sử dụng cách lấy wifi áp dụng với những modem bật chế độ WPS - Wi-Fi Protected Setup,

Aircrack ng GUI
Download Aircrack ng GUI - Bẻ khóa mạng không dây WEP và WPA

Trước khi bẻ khóa bảo vệ mạng, người dùng cần chọn thuật toán mã hóa và nhập độ lớn cho khóa, cũng như cấu hình các tùy chọn nâng cao nếu cần, và chỉ rõ định danh ESSID hoặc BSSID, cũng như khởi chạy tấn công mạng đơn luồng hay đa luồng. Người dùng chỉ nên chạy ứng dụng Aircrack ng GUI trên hệ thống có chipset trong card không dây tương thích.

WirelessKeyView cũng hỗ trợ bạn trong khôi phục lại mật khẩu để vào được mạng Wifi trên máy tính của bạn nhưng đã bị mất, nếu như được thiết lập theo chuẩn WEP hoặc WPA, ưu điểm của WirelessKeyView là khả năng phục hồi cả những mật khẩu phức tạp.

Các tính năng chính của Aircrack ng GUI:

- Bẻ khóa bảo vệ mạng không dây WEP và WPA.

- Truy hồi mật khẩu mạng.

- Cấu hình tùy chọn nâng cao cho mạng.



Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Aircrack ng GUI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aircrack ng GUI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aircrack ng gui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aircrack ng GUI 1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm