download AirMyPC  5.3

AirMyPC

  5.3

Download AirMyPC - Hiển thị màn hình thiết bị iOS lên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/02/2022

AirMyPC là ứng dụng cho phép người dùng hiển thị màn hình thiết bị iPhone, iPad lên máy tính thông qua kết nối không dây và truyền tải nội dung từ máy tính trên Apple TV nhờ có công nghệ AirPlay. Tùy thuộc vào băng thông mạng, chương trình hỗ trợ điều chỉnh độ phân giải màn hình và chất lượng hình ảnh truyền tải.


AirMyPC là tiện ích cho phép người dùng hiển thị màn hình thiết bị iPhone hay iPad trực tiếp trên máy tính và xem nội dung trên màn hình rộng hơn của máy tính hay máy chiếu trong trường hợp thuyết trình trước công chúng.

AirServer cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự, cho phép bạn kết nối thiết bị iOS với PC để bạn xem những nội dung trên màn hình lớn, bên cạnh đó AirServer còn cho phép chơi game trên màn hình có độ phân giải cao.


AirMyPC
Download AirMyPC - Phần mềm Hiển thị màn hình thiết bị iOS lên PC

 

AirMyPC còn là phần mềm cho phép thực hiện điều tương tự với Apple TV bằng cách truyền tải nội dung video hay audio từ máy tính trên Apple TV qua công nghệ AirPlay. Bên cạnh đó, toàn bộ quy trình được tiến hành bằng bộ điều hợp không dây, không cần kết nối cable giữa hai thiết bị.

Tùy thuộc vào khả năng của băng thông mạng, AirMyPC sẽ tiến hành truyền dữ liệu giữa hai thiết bị. Nếu kết nối không đủ mạnh, tiện ích cho phép bật/tắt chế độ chất lượng tốt nhất, điều này sẽ ảnh hưởng đến độ nét của hình ảnh thu được.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo công cụ Airflow hỗ trợ tải video lên các thiết bị Apple TV, ChromeCast thông qua kết nối không dây, đặc biệt Airflow còn giúp bạn tuỳ chỉnh audio, video, kết hợp một file phụ đề bên ngoài.

Những tính năng chính của ứng dụng AirMyPC:

- Hiển thị màn hình thiết bị iPhone hay iPad trực tiếp trên máy tính

- Truyền tải nội dung video hay audio từ máy tính trên Apple TV qua công nghệ AirPlay

- Quá trình truyền dữ liệu tùy thuộc vào băng thông mạng

- Hỗ trợ điều chỉnh độ phân giải màn hình và chất lượng hình ảnh



Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AirMyPC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirMyPC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airmypc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm