download Airport Control Cho Android

Airport Control

 Cho Android

Download Airport Control - Game quản lý sân bay

Thu Hà  cập nhật: 06/05/2019

Airport Control là tựa game mô phỏng nhiệm vụ quản lý sân bay và kiểm soát các phương tiện máy bay ra vào sao cho có hệ thống và tuân thủ trật tự. Bạn sẽ được vào vai một người làm công việc điều khiển giao thông sân bay theo cách của mình, vừa là cách để kiểm tra khả năng xử lý đa nhiệm từ bộ não vừa là cách tốt nhất để bạn thư giãn và giết thời gian.



Airport Control đặt ra cho người chơi rất nhiều nhiệm vụ khác nhau: kiểm soát máy bay ra vào, hướng dẫn hành khách, cung cấp nhiên liệu cho máy bay, sử dụng các dịch vụ sân bay. Game có rất nhiều cấp độ với mức độ khó khác nhau, quản lý giao thông sân bay trong điều kiện thời tiết mưa và có mây. Bạn sẽ phải trải qua 30 cấp độ chơi khác nhau, mỗi cấp độ sẽ có những điểm thú vị riêng để bạn trải nghiệm.

airport control

Download Airport Control, Game quản lý sân bay

Airport Control cung cấp nhiều loại bản đồ sân bay để bạn lựa chọn cũng như thử thách khả năng của bạn, cho phép nâng cấp các trạm dịch vụ sân bay, kiếm tiền và nhận phần thưởng. Game mang đến cơ hội cho bạn làm việc như một người điều khiển không lưu có thể rất khó khăn nhưng bạn sẽ hiểu được đặc điểm công việc thú vị này. Hãy download game và trở thành một người quản lý giỏi, cho các máy bay cất cánh và hạ cánh an toàn.

Nếu bạn thích công việc lái máy bay thì Flight Sim sẽ là lựa chọn phù hợp, người chơi sẽ là phi công điều khiển máy bay cất cánh an toàn, du lịch trên bầu trời rộng lớn, Flight Sim còn đưa bạn đến với những sân bay nổi tiếng nhất thế giới.

Hiện nay, công cụ PINO đang được ứng dụng rộng rãi trong các nhà trường với chức năng tạo kênh liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh để theo dõi quá trình học tập của con em mình, các bạn có thể tải về PINO với các phiên bản khác nhau.

- PINO cho Android
- PINO cho iPhone

Các tính năng chính của Airport Control:

- Game quản lý giao thông sân bay

- Hướng dẫn máy bay cất cánh và hạ cánh

- Nâng cấp các trạm dịch vụ

- Nhiều cấp độ chơi với mức độ khó tăng dần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airport Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airport control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airport Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm