download Aiseesoft Blu ray Player 6.7.30

Aiseesoft Blu ray Player

 6.7.30

Download Aiseesoft Blu ray Player - Trình phát phim Blu-ray chất lượng cao

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/01/2023

Aiseesoft Blu ray Player là ứng dụng được thiết kế để phát các phim Blu-ray và nhiều định dạng đa phương tiện khác như MPG, MPEG, MPEG 2, VOB, DAT, MP4, M4V, TS, MTS, M2TS... Chương trình cung cấp nhiều chất lượng video và audio, lên đến 1080p, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem video HD tuyệt vời.


Aiseesoft Blu ray Player là công cụ hỗ trợ người dùng phát đĩa Blu-ray, thư mục Blu-ray, file ISO và các định dạng video phổ biến như MPG, MPEG, MPEG2, VOB, DAT, MP4, M4V..., video HD với chất lượng video tuyệt vời

Cửa sổ chính của ứng dụng Aiseesoft Blu ray Player cung cấp tất cả công cụ thường dùng từ một trình phát đa phương tiện, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn file video, audio, thiết lập kênh audio.

Tipard Bluray Player cũng là trình phát đĩa Bluray với chất lượng tốt, với các tùy chọn âm thanh và phụ đề khi phát Video, ngoài ra Tipard Bluray Player còn cung cấp nhiều chất lượng video và audio, lên đến 1080p.

 

aiseesoft blu ray player

Phần mềm Aiseesoft Blu-ray Player không những tương thích với nhiều định dạng video mà còn có khả năng mở hầu hết các file đa phương tiện phổ biến như MPG, MPEG, MPEG 2, VOB, DAT, MP4, M4V, TS, MTS, M2TS, MXF, RM, RMVB, WMV, ASF, MKV, AVI, 3GP, 3G2, F4V, FLV, SWF, MPV, MOD, TOD, QT, MOV, DV, DIF, MJPG, MJPEG, TP...

Thêm vào đó, Aiseesoft Blu-ray Player còn cung cấp trải nghiệm xem video HD tuyệt vời: phát video HD 1080p chất lượng cao, thậm chí là phim với chất lượng 1080i.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

Những tính năng chính của trình phát Aiseesoft Blu-ray Player:

- Phát đĩa Blu-ray, thư mục Blu-ray, file ISO và các định dạng video phổ biến

- Có khả năng xử lý nhiều định dạng file đa phương tiện khác ngoài Blu-ray, hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến

- Cho phép người dùng lựa chọn file video, audio, thiết lập kênh audio

- Cung cấp trải nghiệm xem video HD tuyệt vời, lên đến 1080p


Liên kết tải về - [43.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Blu ray Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft blu ray player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Blu ray Player 6.7.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm