download Aiseesoft Blu ray to DPG Ripper Mới nhất

Aiseesoft Blu ray to DPG Ripper

 Mới nhất

Download Aiseesoft Blu ray to DPG Ripper - Rip đĩa Blu-ray sang DPG

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2017

Aiseesoft Blu-ray to DPG Ripper cho phép rip đĩa Blu-ray, chuyển từ DVD, video, audio sang DPG nhanh chóng. Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra. Cho phép xem trước video, cắt, nối video, điều chỉnh hiệu ứng. Chuyển đổi nhanh với chất lượng âm thanh tốt.


Còn công cụ Aiseesoft DVD to DPG Converter dành cho việc rip đĩa DVD, chuyển đổi các video sang định dạng DPG với tốc độ xử lý nhanh nhờ tích hợp bộ mã hóa tiên tiến và công nghệ giải mã hiện đại, cùng với việc chuyển đổi, Aiseesoft DVD to DPG Converter còn tích hợp tính năng chỉnh sửa, xem trước và chụp ảnh video.

Nhắc đến tính năng rip đĩa Bluray thì phần mềm Aiseesoft Blu Ray Ripper đã được nhiều người biết đến, với khả năng trích xuất video trên đĩa nhanh chóng, tạo đầu ra chất lượng, bên cạnh đó Aiseesoft Blu Ray Ripper còn bổ sung các công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng sinh động để bạn tích hợp cho Video.


Liên kết tải về - [ 8,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Blu ray to DPG Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft blu ray to dpg ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Blu ray to DPG Ripper Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm