download Aiseesoft DVD Copy Mới nhất

Aiseesoft DVD Copy

 Mới nhất

Download Aiseesoft DVD Copy - Sao lưu dữ liệu trên đĩa DVD

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2019

Aiseesoft DVD Copy là phần mềm sao lưu đĩa DVD. Nó giúp sao với tỉ lệ chính xác so với bản gốc. Ngoài ra công cụ này còn cho phép sao lưu với tốc độ nhanh. Đồng thời cho phép chọn track audio và phụ đề.


Plato DVD Copy cũng là lựa chọn tốt cho công việc sao chép dữ liệu trên đĩa DVD, làm việc với nhiều định dạng đĩa, cho chất lượng đĩa sao chép giống như đĩa gốc, Plato DVD Copy có khả năng gỡ bỏ các công nghệ bảo vệ đĩa, tốc độ ghi đĩa nhanh chóng, sử dụng công nghệ nén phim tiên tiến tăng chất lượng DVD.

Hay bạn có thể tham khảo phần mềm 1Click DVD Copy giúp sao chép đĩa phim nhanh chóng có thể sao chép từng phần hoặc toàn bộ đĩa, tích hợp công nghệ sữa chữa trên các đĩa DVD có cấu trúc xấu, 1Click DVD Copy cho phép sao lưu phim phim trên các đĩa DVD bị hỏng hóc sang đĩa trống hoặc ổ cứng máy tính để lưu trữ an toàn hơn.


Liên kết tải về - [ 9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft DVD Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft dvd copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft DVD Copy Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm