download Aiseesoft MP4 Converter for Mac 9.2.18

Aiseesoft MP4 Converter for Mac

 9.2.18

Download Aiseesoft MP4 Converter for Mac - Chuyển đổi video cho máy Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 20/12/2019

Aiseesoft MP4 Converter for Mac là công cụ chuyển đổi video thành nhiều định dạng dành cho người dùng Mac. Ứng dụng cung cấp tuỳ chọn đầu ra phong phú, với tốc độ chuyển đổi nhanh và chất lượng đầu ra tuyệt vời, các định dạng được phân loại hợp lý theo thiết bị hỗ trợ.


Aiseesoft MP4 Converter for Mac cung cấp cho người dùng công cụ chuyển đổi video thành nhiều định dạng đầu ra nhanh chóng và thuận tiện. Bạn chỉ cần lựa chọn file muốn chuyển đổi, lựa chọn định dạng đầu ra từ danh sách tuỳ chọn phong phú, sau đó nhấp chuột vào "Convert" để thực hiện tiến trình chuyển đổi.

aiseesoft mp4 converter for mac

Sau khi tải MP4 Converter for Mac và cài đặt trên máy, bạn sẽ thấy một giao diện được sắp xếp hợp lý với các chỉ dẫn hữu ích xuất hiện khi bạn mở ứng dụng lần đầu tiên. Ngay cả người dùng thiếu kinh nghiệm sử dụng phần mềm tương tự cũng có thể nhanh chóng nắm bắt và hoàn thành quá trình chuyển đổi cơ bản.

Ultra Video Converter cũng là phần mềm chuyển đổi định dạng video với khả năng hỗ trợ nhiều tập tin đầu vào, tốc độ chuyển đổi nhanh chóng, ngoài ra Ultra Video Converter còn có ưu điểm là cung cấp đầy đủ các bộ Codec để phù hợp với từng Video khác nhau cho nên bạn không mất công download trên mạng khi cần xem video.

MP4 Converter for Mac cung cấp tuỳ chọn đầu ra phong phú, chuyển đổi tất cả các định dạng video sang MP4, MOV, AVI, DivX, XviD, FLV, MKV, WMV và nhiều định dạng khác với tốc độ chuyển đổi nhanh và chất lượng đầu ra tuyệt vời. Các định dạng được phân loại rõ ràng theo thiết bị, bao gồm mô tả ngắn giúp người dùng biết chính xác định dạng muốn lựa chọn.

Cùng nằm trong danh sách công cụ chuyển đổi video dành cho máy Mac được nhiều người dùng tin cậy là phần mềm Bigasoft MP4 Converter for Mac; bên cạnh tính năng chuyển đổi video Bigasoft MP4 Converter for Mac còn kèm theo công cụ chỉnh sửa kích thước, cắt ghép video, thêm phụ đề, chèn hiệu ứng.

MP4 Converter for Mac hỗ trợ chuyển đổi định dạng đầu ra của các thiết bị iPhone 7/SE/6S Plus/6S/6 Plus/6/5S/5C/5/4S, iPad, iPad 3, iPad mini, iPad 4, Samsung Galaxy S4.

Những tính năng chính của phần mềm Aiseesoft MP4 Converter for Mac:

 

 

- Giao diện được sắp xếp hợp lý với các chỉ dẫn hữu ích

- Cung cấp tuỳ chọn đầu ra phong phú

- Tốc độ chuyển đổi nhanh và chất lượng đầu ra tuyệt vời

- Các định dạng được phân loại rõ ràng theo thiết bị kèm theo mô tả ngắn

- Hỗ trợ chuyển đổi định dạng đầu ra cho nhiều thiết bị


Liên kết tải về - [47.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft MP4 Converter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft mp4 converter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft MP4 Converter for Mac 9.2.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm