download Aiseesoft Video Enhancer 2017

Aiseesoft Video Enhancer

 2017

Download Aiseesoft Video Enhancer - Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2019

Aiseesoft Video Enhancer là công cụ giúp người dùng chỉnh sửa video một cách hiệu quả. Aiseesoft Video Enhancer mang đến cho bạn nhiều tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ như loại bỏ nhiễu, xoay, lật, điều chỉnh hiệu ứng, cắt video và thêm hình mờ. Nhờ đó bạn có thể tự tạo cho mình những đoạn video hấp dẫn dành tặng bạn bè người thân.


Aiseesoft Video Enhancer cho phép người dùng cắt video để có được một đoạn video hoặc kết hợp nhiều đoạn video ngắn thành video dài hơn. Đồng thời phần mềm cũng cho phép bạn thực hiện các thao tác hiệu chỉnh như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu và âm lượng của video.

aiseesoft video enhancer

Thông qua Aiseesoft Video Enhancer, người dùng có thể "gọt" những phần không mong muốn trên video để có được video vừa ý nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm watermark bằng hình ảnh hoặc văn bản để làm cho video của mình đặc biệt hơn hoặc đánh dấu bản quyền.

Nếu bạn sử dụng ứng dụng Android, bạn sẽ cần đến một ứng dụng có tên Last Message với chức năng khá thú vị là gửi tin nhắn cuối cùng đến trước khi hết pin. Sử dụng Last Message còn trang bị chức năng cho phép người dùng theo dõi tình trạng pin, nhiệt độ trên pin trong quá trình sử dụng hoặc trong quá trình sạc pin.

aiseesoft video enhancer 2

Tính năng ổn định video bị rung cũng là một điểm cộng trong Aiseesoft Video Enhancer giúp người dùng xử lý các lỗi rung khi quay video. Hình ảnh video sẽ ổn định và dễ xem hơn sau quá trình xử lý của phần mềm.

Ngoài ra, Video Enhancer và Windows Live Movie Maker cũng là những tiện ích giúp người dùng chỉnh sửa video nhanh chóng và tiện lợi. Phần mềm Video Enhancer làm tăng độ phân giải cho video của bạn bằng cách chèn thêm khung hình để có thể tạo ra một bức tranh có kích thước lớn hơn. Còn Windows Live Movie Maker giúp bạn tạo video từ ảnh kèm theo những bản nhạc trữ tình, tình cảm để dành cho những người bạn yêu quý nhân các ngày lễ kỷ niệm.

Các tính năng chính của Aiseesoft Video Enhancer:

- Cắt, nối nhiều video thành một video hoàn chỉnh

- Điều chỉnh độ sáng, tương phản, bão hòa của video

- Xoay và lật video

- Thêm watermark cho video

- Ổn định video bị rung


Liên kết tải về - [37.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Video Enhancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft video enhancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Video Enhancer 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm