download Akbank Direkt Cho iPhone

Akbank Direkt

 Cho iPhone

Download Akbank Direkt -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 22/02/2019

Akbank Direkt là một ứng dụng ngân hàng hiện đã có mặt trên Google Play và App Store với thiết kế độc đáo, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm khác nhau, giúp họ thực hiện các giao dịch ngân hàng của mình ở bất cứ nơi đâu, khi nào muốn.




Ứng dụng Akbank Direkt mang cung cấp những trải nghiệm ngân hàng di động đặc biệt với trang chủ được cá nhân hóa. Khả năng tiếp cận dễ dàng, người dùng chỉ việc đăng nhập tài khoản và mật khẩu thông tin thẻ tín dụng, ứng dụng có độ bảo mật cao bảo vệ người dùng khỏi những thành phần nguy hiểm

akbank direkt

Download Akbank Direkt - Ứng dụng ngân hàng Thổ Nhĩ Kỳ

Với ứng dụng Akbank Direkt, bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiều giao dịch ngân hàng, từ chuyển tiền mặt cho đến các giao dịch trong ngày, giao dịch tín dụng đến nợ thẻ bất cứ lúc nào bạn cần. Khi đăng nhập lần đầu với mã số khác hàng bạn cần nhập số khách hàng, tên người dùng và mã PIN của bạn.

Techcombank mang tới cho khách hàng của mình ứng dụng ngân hàng điện tử cực kỳ tiện lợi, giúp họ có thể thực hiện các giao dịch vào bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ thời điểm nào. Bạn chỉ cần thông qua smartphone hay máy tính bảng có kết nối internet là có thể tận dụng mọi dịch vụ mà Techcombank cung cấp.

akbank direkt 2

Tải Akbank Direkt - Giao dịch với ngân hàng qua điện thoại

Ngoài ra Akbank Direkt còn có các tính năng khác như mua vé máy bay, tìm kiếm địa chỉ chi nhánh ngân hàng gần nhất được tích hợp sẵn nhằm mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Ứng dụng được thiết kế với giao diện đơn giản và thân thiện, dễ cài đặt, phù hợp hầu hết với các dòng điện thoại di động hiện nay trên thị trường, độ an toàn và bảo mật cao.

NCB Smart là ứng dụng quản lý tài chính được được cung cấp miễn phí bởi Công ty Cổ phần giải pháp Thanh toán Việt Nam, NCB Smart được thiết kế với giao diện hiện đại và đẹp mắt, bên cạnh đó mọi giao dịch được thực hiện với độ bảo mật rất cao nhằm mang tới sự an tâm cho người dùng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Akbank Direkt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat akbank direkt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Akbank Direkt Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Itau 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • MB Bank 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • GP.MPLUSỨng dụng ngân hàng điện tử GPBank cho điện thoại Android, iPhone
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Mobile Banking UniCreditỨng dụng ngân hàng điện tử của UniCredit
  • Canara ai1Ứng dụng ngân hàng điện tử của Canara Bank
  • SCB EASYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao dịch tài chính qua di động của ngân hàng CSB
  • Điểm giao dịch YOLOỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android
  • VietinbankỨng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank cho điện thoại
  • AgribankỨng dụng giao dịch ngân hàng Agribank trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm