download Akick Total Security 1.4.0

Akick Total Security

 1.4.0

Download Akick Total Security - Diệt virus, bảo vệ máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2017

Akick Total Security vừa có khả năng diệt virus online vừa giúp bạn quét và ngăn chặn các tập tin bị nghi ngờ có chưa virus trên máy tính. Những tính năng nổi bật nhất của Akick Total Security phải kể đến là cung cấp nhiều chế độ quét và phát hiện virus trong thời gian thực, làm việc với nhiều loại virus và phần mềm độc hại, tường lửa cảnh báo những trang web nguy hiểm...


Akick Total Security sẽ giúp máy tính của bạn luôn được trong trạng thái an toàn nhờ khả năng quét và cảnh báo những phần mềm độc hại. Bạn có thể lựa chọn các chế độ quét khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu, hoặc để công cụ này thực hiện công việc hoàn toàn tự động.

download akick total security

Akick Total Security còn giúp bạn xóa các nội dung sau mỗi phiên duyệt web để bảo vệ các dữ liệu riêng tư nhạy cảm của bạn, đồng thời ngăn chặn các cuộc tấn công mạng và những trang web không lành mạnh. Nếu bạn có thói quen thực hiện các công việc trực tuyến như sắm và giao dịch ngân hàng thì nên sử dụng phần mềm này.

Các tính năng chính của Akick Total Security:

- Diệt virus bảo vệ máy tính
- Cung cấp nhiều chế độ quét
- Cảnh báo các trang web độc hại
- Ngăn chặn các cuộc tấn công mạng
- Bảo vệ dữ liệu trực tuyến


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Akick Total Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat akick total security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Akick Total Security 1.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm