download Akinator cho Android

Akinator

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 19.5 MB
  • Đánh giá:        4★- 18 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Akinator - Game thần đèn đoán suy nghĩ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2018

Akinator là game giải trí khá thú vị có lối chơi theo phong cách đọc suy nghĩ. Người chơi chỉ việc trả lời một vài câu hỏi hoặc nghĩ về một nhân vật có thật hay hư cấu và Akinator sẽ phán đoán và cho bạn biết chính xác đó là ai.


Nếu yêu thích câu chuyện nổi tiếng Aladin và cây đèn thần thì chắc hẳn bạn sẽ bạn sẽ rất ấn tượng với vị thần đèn toàn năng, tốt bụng và vui nhộn. Và bạn sẽ được gặp lại vì thần đèn này trong một tựa game khá thú vị mang tên Akinator, đây cũng chính là cơ hội để kiểm tra xem ông ấy có thực sự tài giỏi như trong truyện hay không. Download Akinator để cùng tham gia những thử thách với vị thần đèn này để giúp ông ấy dành được giả thưởng Aki.

akinator

Download Akinator - Game thần đèn đoán suy nghĩ

Akinator với gameplay vô vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần nghĩ tới một nhân vật bất kỳ, rồi sau đó trả lời những câu hỏi của thần đèn Genie. Trò chơi có hệ thống thu hẹp các sự lựa chọn có thể cho tới khi thần đèn sẵn sàng đưa ra đáp án. Nếu đoán đúng, bạn có thể tiếp tục với những thử thách khó hơn. Còn trong trường hợp thần đèn đoán sai, hệ thống sẽ đưa ra 2 tùy chọn tiếp tục hoặc từ bỏ. Trả lời chính xác những câu hỏi của thần đèn sẽ là cơ sở để Genie đưa ra đáp án đúng nhất.

Nếu đang sử dụng các thiết bị iOS thì Euclidean Lands là game giải đố khá thú vị rất đáng để bạn trải nghiệm. Được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất dành cho iPhone hay iPad, Euclidean Lands mang phong cách chiến thuật pha trộn lẫn giải đố, nơi người chơi nhận nhiệm vụ giải phóng 40 hòn đảo lơ lửng trên không trung khỏi sự chiếm đóng của kẻ thù.

akinator 2

Tải Akinator - Game thần đèn đoán suy nghĩ

Điểm hấp dẫn ở Akinator đó là trò chơi cho phép game thủ chơi không giới hạn, mở khóa nhiều nhân vật mới, loại bỏ quảng cáo đồng thời có thể tùy chỉnh nhân vật khi muốn gây ấn tượng với bạn bè. Thêm vào đó người chơi còn được trải nghiệm chế độ MyWorl đầy bất ngờ và hài hước. Bên cạnh những câu đố về người nổi tiếng hay các nhân vật thần thoại, bạn cũng có thể thách thức thần đèn đoán tên các nhân vật trong gia đình bạn bè, người thân của mình trong MyWorld.

Aha cũng là một trong những game giải đố thuần Việt dành cho di động hiện nay, game có cách chơi vui vẻ, lối chơi nhẹ nhàng lôi cuốn. Khi tải game Aha người chơi sẽ phải đoán xem đó là kỳ quan nào, hoặc đoán xem kỳ quan đó gần kỳ quan nào nhất, những đồ vật nào phù hợp... xuyên suốt game Aha người chơi sẽ được đoán va đoán rất nhiều lần khác nhau.


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Akinator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat akinator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Akinator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm