download Al Quran Indonesia Cho Android

Al Quran Indonesia

 Cho Android

Download Al Quran Indonesia - Đọc và nghe kinh Quran

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2019

Al Quran Indonesia mang đến cho bạn trải nghiệm đọc và nghe kinh Quran qua các bản dịch và âm thanh sắc nét bằng tiếng Indonesia, giúp bạn thông thạo và hiểu biết hơn về những nội dung kinh thánh. Các bản kinh thánh được chia thành nhiều danh mục khác nhau để người dùng lựa chọn, có thể tạo danh sách những mục kinh ưa thích của mình.



Al Quran Indonesia là phiên bản học kinh thánh hoàn hảo cho tất cả những ai có nhu cầu, đọc kinh bằng chế độ toàn màn hình, nền sáng hoặc tối có sẵn. bạn sẽ được cung cấp danh sách Surahs và danh sách Juz để lựa chọn, có phiên âm chữ viết Latinh, các tùy chọn dịch thuật tiếng Indonesia, đánh dấu, tô màu và chia sẻ những câu kinh Koran.

al quran indonesia

Download Al Quran Indonesia, Đọc và nghe kinh Quran

Al Quran Indonesia hỗ trợ chức năng sao lưu văn bản, khôi phục dấu trang và điểm đánh dấu đọc cuối cùng lên dịch vụ đám mây. Khi download ứng dụng người đọc cũng được xem từng bản dịch từ dựa trên tiếng Ả Rập sang tiếng Indonesia, điều khiển phát âm thanh khi đọc, tạm dừng, lặp lại, trình quản lý âm thanh murottal để tải xuống hoặc xóa các tệp âm thanh. Trình tìm kiếm các câu kinh dựa trên từ khóa cho phép thấy các phần bạn muốn.

Al Quran for Windows 8 cũng là ứng dụng học kinh Koran trên Windows 8 bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, các lựa chọn đánh dấu, tô màu, chuyển đoạn linh hoạt, ngoài ra Al Quran for Windows 8 còn có nhiều giọng đọc để bạn nghe.

Các tính năng chính của Al Quran Indonesia:

- Ứng dụng học kinh Quran

- Các bản dịch có sẵn

- Nghe kinh bằng phiên âm tiếng Latinh

- Đánh dấu, sao lưu và khôi phục văn bản

- Tìm kiếm kinh dựa trên từ khóa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Al Quran Indonesia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat al quran indonesia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Al Quran Indonesia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quran 3/5 Ứng dụng học kinh Quran trên Android
  • Daily Worship 3/5 Ứng dụng đọc kinh thánh trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm