download Alarm Clock for Heavy Sleepers Cho Android

Alarm Clock for Heavy Sleepers

 Cho Android

Download Alarm Clock for Heavy Sleepers - Ứng dụng đồng hồ báo thức thông minh

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2021

Alarm Clock for Heavy Sleepers là ứng dụng đồng hồ báo thức cho người ngủ nhiều với nhiều chế độ hẹn giờ và tắt báo thức để bạn có thể thức dậy ngay ở trạng thái hoàn toàn tỉnh táo. Với Alarm Clock for Heavy Sleepers ngay cả khi bạn đang có một giấc ngủ sâu bạn vẫn chào đón bình minh nhanh chóng.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Alarm Clock for Heavy Sleepers
2. Tính năng chính của Alarm Clock for Heavy Sleepers

Giới thiệu Alarm Clock for Heavy Sleepers:

Alarm Clock for Heavy Sleepers là ứng dụng báo thức dành cho những người ngủ sâu với chế độ báo thức lặp lại theo định kỳ, bạn bắt buộc phải thực hiện một hành động nào đó để tắt âm thanh báo thức, đó cũng là lý do khiến bạn tỉnh táo hơn mỗi buổi sáng, nghe những âm thanh của các bài hát mà mình yêu thích. Bên cạnh đó ứng dụng báo thức còn tích hợp chức năng báo thức đếm ngược để bạn ngủ trưa một cách có khoa học hơn.

alarm clock for heavy sleepers

Download Alarm Clock for Heavy Sleepers, Ứng dụng đồng hồ báo thức thông minh

Alarm Clock for Heavy Sleepers hiển thị thông tin thời tiết trên màn hình báo thức, sử dụng các thử thách như Captcha, Wi-Fi, NFC, Mã vạch / Mã QR để tránh việc bạn ngủ quên. Chế độ báo thức được thiết lập linh hoạt cho từng ngày cụ thể, tích hợp Android Wear để báo lại hoặc loại bỏ các báo động từ cổ tay của bạn.

Alarm Clock for Heavy Sleepers là ứng dụng đồng hồ báo thức miễn phí với nhiều kiểu báo thức và hẹn giờ thú vị. Đây là một ứng dụng thông minh có thể tùy chỉnh để đánh thức bạn một cách chậm rãi, tự nhiên, nhẹ nhàng. Ngay cả khi bạn có một giấc ngủ sâu, giúp cho bạn thực giậy với tinh thần sảng khoái nhất.

Tải Alarm Clock for Heavy Sleepers - Ứng dụng đồng hồ báo thức thông minh cho Android 

Alarm Clock for Heavy Sleepers nổi bật với các tùy chỉnh cho giấc ngủ sâu với bộ hẹn giờ. Người dùng có thể đặt báo thức định kỳ bằng cách lặp lại hàng ngày hoặc hàng tuần, theo khoảng thời gian nhất định. Thậm chí, bạn có thể đặt thời gian báo thức theo phương thức đếm ngược và nhẹ nhàng để thức dậy sau một giấc ngủ ngắn. Hơn nữa, mỗi báo thức lại có một cài đặt riêng, cho phép bạn thực dậy với một âm báo nhẹ nhàng hay bắt đầu ngày mới với âm nhạc cùng thông tin thời tiết theo thời gian thực.

Đặc biệt người dùng download Alarm Clock for Heavy Sleepers có thể sử dụng các thử thách như: giải toán, điền capcha, mở wi-fi, NFC, quét mã vạch / mã QR, hay bật Flash... để tránh ngủ quên. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai thường ngủ sâu và khó thức dậy vào buổi sáng. Ứng dụng cũng đồng bộ hóa và tích hợp với tính năng xem lịch trên thiết bị để luôn đảm bảo cho bạn ngủ dậy với thời gian chính xác nhất.

Download Alarm Clock for Heavy Sleepers - Ứng dụng đồng hồ báo thức cho những người hay ngủ nướng

Ngoài ra, bạn đã bao giờ được ngủ thoải mái vào những ngày nghỉ lễ mà không lo bị làm phiền bởi chiếc đồng hồ báo thức? Alarm Clock for Heavy Sleepers có thể nhận biết những ngày lễ tại quốc gia mà bạn đang sống và hoàn toàn không có một tác động nào ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Ứng dụng cũng tích hợp với Android Wear cho phép bạn thiết lập báo thức từ đồng hồ thông minh của mình. Nó cho phép bạn điều chỉnh âm báo hoặc thêm báo thức mới bằng cách sử dụng lệnh thoại để ngủ ngon hơn.

Trường hợp bạn đã nghe báo thức mà không thể thức dậy? Hãy yên tâm vì Alarm Clock for Heavy Sleepers đều tính đến giải pháp này bằng cách đưa ra các thách thức giải đố hay các nhiệm vụ toán học để bạn tỉnh táo. Đây cũng là công cụ giúp bạn theo dõi giấc ngủ của mình. Để có một giấc ngủ đảm bảo, Alarm Clock for Heavy Sleepers sẽ cho bạn biết với thông báo đến giờ đi ngủ để tạo thói quen lành mạnh.

Tải Alarm Clock for Heavy Sleepers - Ứng dụng đồng hồ báo thức, chăm sóc giấc ngủ cho di động 

Ngủ tự nhiên và thức dậy đúng giờ. Đó là điều mà mọi bác sĩ đều khuyến khích. Dựa trên nguyên tắc đó, Alarm Clock for Heavy Sleepers chăm sóc trọn vẹn giấc ngủ của bạn. Nó giúp bạn tránh xa những viên thuốc đắt đỏ và bắt đầu ngủ tốt hơn ngay từ hôm nay. Mỗi âm thanh trong ứng dụng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng giúp người dùng ngủ sâu và thoải mái tỉnh giấc. Thức dậy với tâm trạng tốt cùng bạn nhạc du dương sẽ khiến cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn mỗi ngày. Giờ bạn có thể tạm biệt những tiếng chuông báo động nhức tai liên hồi.

Các tính năng chính của Alarm Clock for Heavy Sleepers:

- Ứng dụng báo thức thông minh

- Hẹn giờ, đếm ngược

- Nhiều hành động tắt báo thức

- Nhạc chuông hay, phong phú


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm Clock for Heavy Sleepers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock for heavy sleepers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm Clock for Heavy Sleepers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm