download Alarm clock Pro cho Android

Alarm clock Pro

 cho Android

Download Alarm clock Pro - Đồng hồ báo thức trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2022

Alarm clock Pro biến điện thoại của bạn thành một chiếc đồng hồ báo thức để bạn thức dạy đúng giờ mỗi ngày, với nhiều giao diện đẹp phù hợp với sở thích và lứa tuổi. Đặc biệt Alarm clock Pro có thể yêu cầu bạn làm một bài toán nhỏ hay chơi một trò chơi để tắt báo thức, đó là cách hiệu quả nhất để bạn tỉnh táo sau giấc ngủ dài.


Alarm clock Pro là ứng dụng đồng hồ báo thức kỹ thuật số trên Android thực hiện nhiều chức năng khác nhau như báo thức, hẹn giờ, đếm ngược giúp bạn thức dậy đúng giờ mỗi ngày cũng như làm nhiều công việc khác. Có nhiều giao diện với màu sắc khác nhau được cung cấp để bạn có thể thay đổi, trên màn hình còn đi kèm với thông tin thời tiết được cập nhật thường xuyên giúp bạn tránh được những rủi ro khi đi ra đường.

download alarm clock pro

Download Alarm clock Pro - Đồng hồ báo thức trên Android

Còn Free Alarm Clock là ứng dụng hẹn giờ báo thức trên điện thoại, có thể thiết lập âm báo và mốc thời gian cho mỗi ngày, thêm chức năng bảo vệ màn hình, Free Alarm Clock tạo cho bạn thói quen thức dậy và thực hiện các công việc đúng giờ giắc.

Alarm clock Pro cho phép bạn tùy chọn các âm báo để báo thức, có chế độ tắt báo thức sau 5 phút, 10 phút, 15 phút, đặc biệt, bạn có thể phải làm một bài toán hay chơi trò chơi để tắt tính năng báo thức. Những phương pháp này đòi hỏi bạn phải tỉnh táo và động não và vô tình đã giúp bạn thức dậy từ lúc nào không hay.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ArXClock là ứng dụng báo thức, đếm ngược giây, phút, giờ và tự đổ chuông theo các chu kỳ thời gian mặc định, ArXClock có khả năng hiển thị một tin nhắn, chơi một tập tin âm thanh hoặc chạy một lệnh khi tới thời điểm báo thức.

Các tính năng chính của Alarm clock Pro:

- Đồng hồ báo thức trên Android

- Hẹn giờ, đếm ngược

- Tùy chỉnh thiết lập âm báo

- Làm toán để tắt báo thức


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm clock Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm clock Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm